xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กยี"วอน"หรั่ง-โต้ง"อยู่ทำทีมชาติต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย รับแข้งไทยไร้ดวงทำพ่าย โอมาน ยันไม่โทษใครพร้อมวอนให้ "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีม และ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อยู่ร่วมทำทีมต่อไป

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พ่ายให้กับทีมชาติโอมาน 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม 2 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม 2551 ส่งผลให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เมื่อแข่งไปแล้วสองนัดยังไม่มีคะแนน จมอยู่ในอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

ล่าสุด "บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมายอมรับว่านักเตะไทยวันนี้โชคไม่เข้าข้างจริงๆ ส่งผลให้แพ้คู่แข่งไปแบบน่าเสียดาย

"ต้องยอมรับว่าตอนนี้สถานการณ์ในการเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายของเราไม่ดีนัก ทั้งๆ ที่วันนี้เราน่าจะได้คะแนนจากการแข่งขัน ซึ่งนับเป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับทีมชาติไทย"

ขณะเดียวกัน "บิ๊กยี" ยังได้ยืนยันว่าจะไม่โยนบาปให้ใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะ "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีม และ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย

"ผมไม่อยากให้มองว่ามันเป็นความผิดของใครคนใดคนหนึ่งในวันนี้ที่ทีมชาติไทยแพ้ก็เป็นเรื่องปกติของการแข่งขันกีฬา ส่วนที่มีข่าวว่าคุณกิตติรัตน์ จะลาออกจากตำแหน่งนั้น ผมยืนยันได้เลยว่าต้องการให้เขาอยู่ทำทีมต่อไป เหมือนกับอาจารย์ชาญวิทย์ ที่ผมอยากให้ทำหน้าที่ต่อไปเช่นกัน"

นอกจากนี้ "ฟีฟ่ายี" ยังมองว่าโอกาสสำหรับทีมชาติไทยในการผ่านเข้ารอบยังมีอยู่ แม้จะน้อยมากก็ตาม "เราโชคไม่ดีในวันนี้ แต่ผมก็เชื่อว่าเรายังมีโอกาสอยู่ ซึ่งต้องพยายามกันต่อไป ในช่วงสัปดาห์หน้าผมจะเรียกประชุมทีมงานทั้งหมดเพื่อแก้ปัญหาและข้อบกพร่องต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น