xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” มาแล้วอัดฉีด 1 ล้านหากชนะโอมาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หายหน้าไปนาน ล่าสุด “บิ๊กยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ออกมาประกาศอัดฉีดนักเตะทันที 1 ล้านบาท หากเอาชนะโอมานในวันพุธนี้ได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกกลุ่มบี โซนเอเชีย ในเวลา 18.30 น.ของวันพุธที่ 26 มีนาคม 2551 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติโอมาน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจากสถานการณ์ล่าสุดทั้งสองทีมยังไม่มีคะแนนจากผลการแพ้นัดแรกมาเหมือนกัน ส่งผลให้เกมนี้หากทีมใดพลาดท่าอาจบอกลาการเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายได้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่พักเดินสายประชุมในต่างประเทศออกมากล่าวให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย ว่า “ผมเชื่อว่า ถ้าทีมชาติไทยเล่นแบบไม่ติดประมาท เราก็น่าจะเอาชนะโอมานได้แน่นอน”

พร้อมกันนี้ ขาใหญ่แห่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ “ฟีฟ่า” จากประเทศไทย ยังประกาศควักกระเป๋าอัดฉีดดาวเตะทีมชาติไทยเต็มที่หากสามารถเอาชนะโอมานได้ในวันพุธนี้

“ตอนนี้มีเงินเตรียมไว้ให้นักเตะทีมชาติไทย 1 ล้านบาท หากสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ เราต้องการ 3 คะแนนจากนัดนี้ แต่บอกได้เลยว่า 1 ล้านบาท ที่บอกไปถือว่าเป็นจำนวนขั้นต่ำสุด ขอให้นักเตะสู้เต็มที่ก็พอ” นายวรวีร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น