xs
xsm
sm
md
lg

“ปิซาร์โร” สุดฉุนด่า “หนูโด้” จะบ้าโชว์ไปไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาวิด ปิซาร์โร กองกลางตัวรับของโรมา ออกโรงจวก คริสเตียโน โรนัลโด จอมสับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เป็นพวกชอบเล่นบอลแบบโชว์ออฟจนเกินความจำเป็น หลังเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามโอลิมปิก กรุงโรม เมื่อคืนที่ผ่านมา

ปิซาร์โร หัวเสียจากการไล่ตัดเกมใส่ โรนัลโด ในเกมที่โรมา แพ้คาบ้านต่อ แมนฯยู ไป 0-2 ในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก โดยดาวเตะชีลี ต้องสังเวยใบเหลือง จากการทำฟาวล์ “หนูโด้” ที่กำลังเลี้ยงบอลโชว์ทักษะในช่วงท้ายครึ่งแรก

“ไม่มีใครสงสัยเลยกับความสามารถของเขา แต่ที่เป็นเรื่องจริงคือเขาจะหัวโตมากไปกว่านี้ หากยังคิดทำโน่นทำนี่มากเกินไปในสนาม ลูกเล่นเล็กๆ ต่างของเขาที่งัดออกมาใช้บางทีมันไม่ใช่สิ่งจำเป็นเลย เขาแค่ต้องการโชว์ออฟให้คู่ต่อสู้ได้เห็นก็เท่านั้น” อดีตกองกลางอินเตอร์โวย

อย่างไรก็ดี แม้จะผิดหวังจากเกมดังกล่าว แต่ห้องเครื่องทีม “หมาป่า” ยังเชื่อมั่นลึกๆ ว่า จะสามารถพลิกสถานการณ์ไปสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ได้แม้โอกาสจะน้อยเต็มทีก็ตาม

“มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะโอกาสจบสกอร์ของเรา แต่ยังมีอีก 1 นัดให้เล่น เรายังเชื่อว่าเรายังมีโอกาาสทั้งในบอลยุโรป และแชมป์อิตาลี ทีมเราไม่มีถอดใจง่ายๆ แน่” ปิซาร์โร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น