xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” หยันผีบอกไม่ใช่ตัวเต็งแชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี
เธียร์รี อองรี ดาวยิง บาร์เซโลนา ออกโรงเปิดฉากสงครามน้ำลาย ทันทีที่รู้ว่าคู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่าเป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดยอด แต่ก็ไม่ได้ดีขนาดเป็นเต็งหนึ่งอะไรหรอก

แมนฯยู เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ โรมา 1-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวมชนะ 3-0 ไปพบกับ บาร์เซโลนา ที่เอาชนะ ชาลเก 04 ผ่านเข้ารอบมาได้เช่นกันด้วยสกอร์รวม 2-0

ที่ผ่านมา บ่อนถูกกฎหมายหลายสำนักยกให้ แมนฯยู เป็นเต็ง 1 ที่จะครองเจ้ายุโรป แน่นอนว่า อองรี ดาวยิงฝีเท้าจัดที่ย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ไม่เห็นด้วย “นี่เป็นเกมที่น่าตื่นเต้น แต่เราจะเล่นได้ดียกระดับขึ้นมาตามคู่ต่อสู้ที่ต้องเผชิญหน้าด้วย ซึ่งเวลานี้ แมนฯยู ก็อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม”

“ทุกคนบอกว่า แมนฯยู เป็นตัวเต็ง แต่ใครจะไปรู้ได้ล่ะ พวกเขานำจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป และ คริสเตียโน โรนัลโด ก็มีฤดูกาลที่เหลือเชื่อมาก แน่นอนเรารู้ว่าพวกเขาเยี่ยมแค่ไหน แต่ว่าคงไม่สามารถจะมาสร้างความประหลาดใจให้กับเราได้หรอก” หอกทีมชาติฝรั่งเศส เผย

แมนฯยู จะไปเยือน คัมป์นู ก่อนในวันที่ 23 เมษายน ก่อนจะเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดที่ 2 คือ วันที่ 29 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น