xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ตื่นเต้นรำลึกความหลังชนบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดตื่นเต้นที่ได้เจอกับ บาร์เซโลนา ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มั่นใจจะเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมในความทรงจำแน่นอน แต่แอบภาวนาขออย่าให้มีนักเตะบาดเจ็บในช่วงนั้นเลย

แมนฯยู เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ โรมา 1-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวมชนะ 3-0 ไปพบกับ บาร์เซโลนา ที่เอาชนะ ชาลเก 04 ผ่านเข้ารอบมาได้เช่นกันด้วยสกอร์รวม 2-0

ท่านเซอร์ ที่พา แมนฯยู ทำสถิติชนะ 11 นัดติดต่อกันที่บ้านในเกมยุโรป ออกมาเผยว่า “เรามีบางสิ่งที่สุดพิเศษที่สโมสรแห่งนี้ บาร์เซโลนา ก็คือ ทีมที่เหลือเชื่อมาก แต่เราจะไปที่นั่นและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าเราพิเศษอย่างไร จะเป็นสุดยอดเกมอย่างแน่นอน และเรากำลังใจจดจ่อ แต่ก็หวังว่าตอนนั้นเราจะได้นักเตะชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบครัน”

เฟอร์กี้ ที่พา แมนฯยู คว้าแชมป์ยุโรปในปี 1999 ทิ้งท้ายเป็นการหวนรำลึกความหลังอีกว่า “เราเอาชนะ บาร์เซโลนา ในศึก คัพ วินเนอร์ส คัพ นัดชิงปี 1991 ส่วนถ้วยใหญ่สุดเราเคยปะทะฝีมือกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเสมอ 3-3 และเราแพ้ 0-4 ตอนนั้นเราส่งนักเตะต่างชาติได้แค่ 3 คน และผมเลือกถอด ปีเตอร์ ชไมเคิล ซึ่งแน่นอนมันไม่ดีเลย”

แมนฯยู จะไปเยือน คัมป์ นู ก่อนในวันที่ 23 เมษายน ก่อนจะเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในนัดที่ 2 คือ วันที่ 29 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น