xs
xsm
sm
md
lg

ฟิตจัด!สองแข้งเรือใบ“แคสเปอร์-เฮทูฮู”ถึงไทยซ้อมทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารมือ 3 และ เคลวิน เอทูฮู นักเตะตัวสำรองของทีม“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ลงซ้อมกับสโมสรเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ดต่อทันทีในช่วงเย็นวันนี้ที่สนามศูนย์กีฬาเมืองทอง

โดยเมื่อที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 18.00 น. แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารมือ 3 และ เคลวิน เอทูฮู นักเตะดาวรุ่งของทีม“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บินมาที่ประเทศไทยพร้อมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร ได้ร่วมฝึกซ้อมเบาๆกับสโมสรเมืองทองหนอกจอก ยูไนเต็ด ทีมในระดับดิวิชั่น 1 ของไทย ที่สนามสนามศูนย์กีฬาเมืองทอง

จากนั้น เมื่อเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ทั้ง แคสเปอร์ ชไมเคิล และ เคลวิน เอทูฮู ได้แจกลายเซ็นให้กับนักเตะเยาวชนของทีมเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด รวมไปถึงเด็กๆที่เข้าร่วมในการฝึกซ้อมในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งในวันพรุ่งนี้(ศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์)ทั้ง ชไมเคิล และ เอทูฮู จะเข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ มูลนิธิไทยคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 16.00 น ซึ่งก่อนที่จะทำการคัดเลือกเยาวชนไทยไปฝึกทักษะเชิงลูกหนังกับทีมเรือใบนั้น จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเปิดคลินิกสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 12-15 ปี จากนั้นในเวลา 17.00-19.00 นักเตะทั้ง 2 รายนี้จะลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรร่วมกับทีมเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ดที่จะพบกับทีมราชวิถีด้วย







กำลังโหลดความคิดเห็น