xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "แม้ว" ใส่สตั๊ดฟาดแข้งโชว์เย็นนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มีกระแสข่าวลือว่า "เสี่ยแม้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอกระชากวัยด้วยการลงซ้อมโชว์เพลงแข้ง ร่วมกับ แคสเปอร์ ชไมเคิล และ เคลวิน เอทูฮู 2 นักเตะในสังกัดระหว่างเปิดคลีนิกสอนบอลเยาวชนเย็นนี้ที่ราชมังคลาฯ

ภายหลังจากที่ "เสี่ยแม้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาต่อสู้คดีในประเทศไทย ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 พร้อมด้วยการดึงเอา แคสเปอร์ ชไมเคิล และ เคลวิน เอทูฮู 2 นักเตะในสังกัดทีมดังเมืองผู้ดีมาร่วมเปิดคลีนิกฟุตบอลสำหรับเยาวชน ในวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งตามกำหนดเดิมในวันศุกร์นี้ทั้ง ชไมเคิล และ เอทูฮู จะเข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ มูลนิธิไทยคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 16.00 น. โดยก่อนที่จะทำการคัดเลือกเยาวชนไทยไปฝึกทักษะเชิงลูกหนังกับทีมเรือใบนั้น จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเปิดคลีนิกสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 12-15 ปี จากนั้นในเวลา 17.00-19.00 นักเตะทั้ง 2 รายนี้จะลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรร่วมกับทีมเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ดที่จะพบกับทีมราชวิถี

อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าว่า ประธานสโมสรเรือใบสีฟ้า อาจจะสวมสตั๊ดลงฟาดแข้งโชว์ในเกมกระชับมิตรร่วมกับ 2 แข้งดังที่หอบหิ้วมาด้วย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโครงการดังกล่าว ยืนยันว่าการแข่งขันนัดนี้จะมีผู้บริหารสโมสรแมนฯ ซิตี อย่าง พานทองแท้ , พิณทองทา และ แพรทองธาร ชินวัตร เข้าร่วมกับกิจกรรมนี้ แต่ไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมาด้วยหรือไม่ เพราะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ จึงไม่สามารถตอบได้
กำลังโหลดความคิดเห็น