xs
xsm
sm
md
lg

"แม้ว"ชิงพื้นที่ข่าวหนีบ 2 แข้ง"เรือใบ"มาไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยแม้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมสร้างความฮือฮาในวันกลับมามอบตัวสู้คดีทุจริตในประเทศไทย ด้วยการหนีบเอา แคสเปอร์ ชไมเคิล และ เคลวิน เอทูฮู 2 ดาวเตะของทีม "เรือใบ" แมนฯ ซิตี ร่วมไฟลต์เดินทางมาด้วย

ตามที่มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า "เสี่ยแม้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับมาสู้คดีทุจริตหลายคดีในชั้นศาล ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 โดยล่าสุดมีการแจ้งมาจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท ฮาวคัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ว่าการเดินทางกลับมาเมืองไทยของอดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยครั้งนี้จะมีการดึงเอา แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารดาวรุ่งของทีม พร้อมด้วย เคลวิน เอทูฮู นักเตะดาวรุ่ง 2 นักเตะ และพอล ไทเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาด้วย

ซึ่งตามกำหนดการนั้นทั้งหมดจะเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 603 ในเวลา 9.40 น. ของวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ มูลนิธิไทยคม ซึ่งก่อนที่จะมีการคัดเลือกเยาวชนไทยไปฝึกทักษะเชิงลูกหนังกับทีมเรือใบ จึงได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเปิดคลีนิคสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 12-15 ปี ในวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 16.00 น.

ขณะเดียวกันนักเตะทั้ง 2 รายนี้จะได้ลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรร่วมกับทีมเมืองทองหนองจอก กับทีมราชวิถี ในเวลา 17.00-19.00 น. ของวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น