xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” ยัน “แม้ว” เอาจริงเปิดอคาเดมีเรือใบในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บิ๊กยี” วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ออกโรงยืนยันเองว่า “เสี่ยแม้ว” ทักษิณ ชินวัตร ประธานทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ตั้งใจจะเปิดอคาเดมี เพื่อพัฒนาฝีเท้านักเตะเยาวชนไทยแน่นอน

ภายหลังการกลับมาของ “เสี่ยแม้ว” พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อต่อสู้คดีความในประเทศไทย รวมทั้งยังมีการนำเอา แคสเปอร์ ชไมเคิล และ เคลวิน เอทูฮู 2 นักเตะตัวสำรองของทีมดังแดนผู้ดีมาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซึ่งกรณีดังกล่าว “บิ๊กยี” วรวีร์ มะกูดี ในฐานะนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทีมแมนฯ ซิตี เตรียมที่จะเปิดโรงเรียนฝึกฟุตบอลให้กับเยาวชนในประเทศไทยแน่นอน

“เท่าที่ผมทราบตอนนี้ ทาง แมนฯ ซิตี เตรียมที่จะเปิดอคาเดมีของสโมสรเขาในเมืองไทยแน่นอน เพราะคุณทักษิณ เป็นคนพูดเรื่องนี้เอง ส่วนเรื่องการตั้งทีมฟุตบอลของแมนฯ ซิตี ในเมืองไทยผมไม่ทราบว่าคุณทักษิณ สนใจหรือเปล่า”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กยี” แสดงความเชื่อมั่นว่าประธานสโมสร “เรือใบสีฟ้า” มีความจริงใจต่อการพัฒนาวงการลูกหนังไทยแน่นอน “ผมคิดว่าทางแมนฯ ซิตี คงต้องการพัฒนาเยาวชนสำหรับฟุตบอลในประเทศไทย เพราะที่ผ่านมาเขาก็เปิดโอกาสให้นักเตะทีมชาติไทยไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมที่อังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น