xs
xsm
sm
md
lg

‘ดาเวนพอร์ต’ รับกล่อมพี่น้องวิลเลี่ยมส์ หวดเฟด คัพ ไม่สำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต อดีตมือ 1 โลกชาวสหรัฐฯ ออกอาการเซ็ง หลังไม่สามารถโน้มน้าวสองพี่น้องวิลเลี่ยมส์ วีนัส และ เซเรน่า ให้เปลี่ยนใจกลับมาลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสเฟด คัพ ซึ่งสหรัฐฯ ต้องออกไปเยือนรัสเซีย ในปลายเดือนนี้

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต หวดสาวแม่ลูกอ่อนวัย 31 ปี และอดีตมือ 1 โลก ออกมายอมรับว่า พยายามเกลี้ยกล่อมสองศรีพี่น้องตระกูลวิลเลี่ยมส์ วีนัส และ เซเรน่า ให้เปลี่ยนใจกลับมาลงสนามรับใช้ชาติในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสเฟด คัพ ซึ่งสหรัฐฯ ต้องออกไปเยือนรัสเซีย ที่กรุงมอสโคว์ ในวันที่ 26-27 เมษายนนี้ ทว่าไม่สำเร็จ

โดย ดาเวนพอร์ต เผยว่า เธอพยายามเกลี้ยกล่อมวีนัส ขณะเดินสวนกันในการแข่งขันที่เมมฟิส เมื่อเดือนที่แล้ว “มันไม่ได้ผล เธอบอกว่า ไม่ไป ฉันพยายามอยู่ราว 1 นาที ซึ่งเธอก็แค่ยิ้ม ซึ่งแปลว่า ไม่”

อย่างไรก็ดี หวดแม่ลูก 1 ยังไม่หยุดความพยายาม เมื่อเธอลองชวนเซเรน่า อีกครั้งในการแข่งขันโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ซึ่งมีขึ้นในสัปดาห์นี้ “ฉันพูดว่า เฮ้! เธอจะไปไหม? เธอตอบว่า ไม่ พร้อมรอยยิ้มแบบเดิม ฉันเคารพการตัดสินใจของพวกเธอ และมันไม่ง่ายเลยที่จะเดินทางไปกรุงมอสโคว์ ในเดือนเมษายน”
กำลังโหลดความคิดเห็น