xs
xsm
sm
md
lg

‘ดาเวนพอร์ต’เชือดดาวรุ่ง ทะลุรอบรองที่เมมฟิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต หวดสาวร่างโย่งจากสหรัฐฯ เดินหน้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแบบไม่ยากเย็น หลังปราบ แคโรไลน์ วอซ์เนียซกี นักเทนนิสดาวรุ่งจากเดนมาร์ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองเมมฟิส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต มือวางอันดับ 4 ของรายการชาวอเมริกา ยังคงโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ได้อย่างต่อเนื่อง หลังหวดเอาชนะ แคโรไลน์ วอซ์เนียซสกี มือวางอันดับ 6ของรายการจากเดนมาร์ก วัย 17 ปี 2-0 เซต 6-0, 6-2 ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย โดยใช้เวลาไปทั้งสิ้นเพียง 53 นาที

โดยหลังเกม ดาเวนพอร์ต วัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันรู้ว่า เธอ(วอซ์เนียซกี)เป็นนักเทนนิสฝีมือดี และเป็นดาวรุ่งที่กำลังมาแรง ดังนั้นมันจึงสำคัญมากสำหรับฉันที่ต้องพยายามเพื่อการออกสตาร์ทที่ดี”

“ฉันรู้สึกกระตือรือร้นเป็นพิเศษในการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งเป็นรายแรกในสหรัฐฯ นับตั้งแต่ปี 2006 มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับฉัน และก็หวังว่าตัวเองจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศสำเร็จ” หวดแม่ลูกอ่อน กล่าว

ทั้งนี้ในการแข่งขันรอบต่อไป ดาเวนพอร์ต จะต้องเข้าไปพบกับ มาริน่า อีราโควิช หวดรอบคัดเลือกจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเอาชนะ อัลลา คุดยาฟเซว่า จากรัสเซีย มาได้ 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-3

สรุปผลการแข่งขันเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ประเภทหญิงเดี่ยว รอบควอเตอร์ไฟนัล เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา :
ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต (มือ 4 จากสหรัฐฯ) ชนะ แคโรไลน์ วอซ์เนียสกี (เดนมาร์ก) 2-0 เซต 6-0, 6-2
มาริน่า อีราโควิช (นิวซีแลนด์) ชนะ อัลลา คุดยาฟเซว่า (รัสเซีย) 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-3
โอลก้า โกวอร์ทโซว่า (เบลารุส) ชนะ จูเลีย โกเออร์เกส (เยอรมัน) 2-0 เซต 7-6(5), 6-2
ชาฮาร์ เพียร์ (มือ 3 จากอิสราเอล) ชนะ โซเฟีย อาร์วิดส์สัน (มือ 7 จากสวีเดน) 2-1 เซต 3-6, 6-1, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น