xs
xsm
sm
md
lg

สุดต้าน!"แทมมี่"พ่ายร่วงรอบ 2 หวดหญิงคู่ศึกโซนี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวขวัญใจชาวไทยกับยาโรสลาว่า ชเวโดว่า นักหวดสาวรัสเซีย มีอันต้องตกรอบ 2 ในประเภทคู่ของศึกเทนนิสมาสเตอร์ซีรี่ส์ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพ่ายให้กับคู่ของ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต จากสหรัฐอเมริกา กับ ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า จากสโลวาเกียไปอย่างขาดลอย 2 เซตรวด 6-1, 6-1

ศึกเทนนิส รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลทั้งประเภทชาย-หญิงรวมกัน 7.54 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 248 ล้านบาท)โดยในการแข่งขันประเภทหญิงคู่รอบที่ 2 "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจชาวไทย จับคู่กับ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า นักเทนนิสจากรัสเซีย พบกับ คู่ของ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต จากสหรัฐอเมริกา กับ ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า จากสโลวาเกีย

ผลปรากฏว่า ในเซตแรก"แทมมี่" กับ ชเวโดว่า เซตแรกพ่ายไปก่อนด้วยสกอร์ 1-6 พอเข้าเซต 2 ยังเป็น ดาเวนพอร์ต กับ ฮันตูโชว่า ที่เล่นได้อย่างแน่นอนกว่าหวดเอาชนะคู่ของแทมมี่ไปได้อีกด้วยสกอร์ 6-1 ส่งผลให้ คู่ของ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต จากสหรัฐอเมริกา กับ ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า จากสโลวาเกีย เอาชนะคู่ของ"แทมมี่"กับ ชเวโดว่า ไปได้ 2 เซตรวดตบเท้าเข้าสู่รอบที่ 3 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น