xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่"ลิ่วรอบ 2 หวดหญิงคู่ศึกโซนีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวขวัญใจชาวไทย ควงคู่ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า นักหวดสาวรัสเซียฉลุยรอบ 2 หญิงคู่ ในศึกเทนนิสมาสเตอร์ซีรี่ส์ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาหลังเฉือนเอาชนะ นาตาลี เดอชี่ย์ จากฝรั่งเศส ที่คู่กับ เวร่า สโวนาเรว่า จากรัสเซีย หวุดหวิด 2-1 เซต

ศึกเทนนิส รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลทั้งประเภทชาย-หญิงรวมกัน 7.54 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 248 ล้านบาท)โดยในการแข่งขันประเภทหญิงคู่รอบแรก "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจชาวไทย จับคู่กับ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า นักเทนนิสจากรัสเซีย พบกับ นาตาลี เดอชี่ย์ จากฝรั่งเศส ที่คู่กับ เวร่า สโวนาเรว่า จากรัสเซีย

ผลปรากฏว่า ในเซตแรก"แทมมี่" กับ ชเวโดว่า เซตแรกถูกเบรกเสิร์ฟและพ่ายไปก่อนด้วยสกอร์ 4-6 แต่พอเข้าเซต 2 คู่แทมมี่กลับมาเล่นได้อย่างเข้าขาก่อนจะกลับมาชนะได้บ้างด้วยสกอร์ 6-1 ต้องมาตัดสินกันเซตที่ 3 ซึ่งเล่นระบบซูเปอร์ไทเบรก ผลปรากฎว่า คู่สาวไทยกับรัสเซียเป็นฝ่ายเล่นได้แน่นอนกว่าทำให้ชนะขาด 10-1 ส่งผลให้ แทมมี่ กับชเวโดว่า คว้าชัยทันที 2-1 เซต 4-6, 6-1 และ 10-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ได้สำเร็จ

ซึ่งในรอบที่ 2 แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวชาวไทย กับ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า นักเทนนิสจากรัสเซีย จะเข้าไปเจอกับ คู่ของ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต จากสหรัฐอเมริกา กับ ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า จากสโลวาเกีย ที่หวดเอาชนะ ซี หยาน กับ เจีย เชง 2 นักหวดสาวจีนคู่มือวาง 5 ของรายการมาได้ 2-1 เซตด้วยสกอร์ 6-3, 2-6, 10-8 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น