xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กก๊อง"แบไต๋ไม่นั่งเก้าอี้ผจก.ทีมชาติไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ออกโรงเผยตอนนี้ตนเองมีความสุขดีอยู่กับการทำธุรกิจของตนเองและยังไม่คิดที่จะกลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมเผยโดยส่วนไม่เห็นด้วยกับการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ"บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง เพราะไม่ควรทิ้งทีมไปกลางคันขณะที่ยังเหลือการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย อีกถึง 4 เกม

หลังจากขุนพลทีมชาติไทยปราชัยคาถิ่นให้ โอมาน 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม 2 เมื่อค่ำวันพุธที่ผ่านมา เป็นผลให้ "บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ประกาศวางมือจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมหลังจากที่ ไทย ทำท่าหมดโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายรอบคัดเลือกโซนเอเชีย เนื่องจากลงสนามสองนัดยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว ซึ่งจากนั้นก็มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่ามีตัวเต็ง 2 รายที่จะก้าวเข้ามารับตำแหน่งที่ว่างอยู่ตรงนี้ โดยรายแรกเป็น "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกที่ตอนนี้ติดภารกิจอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ส่วนอีกรายคือ"บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยอีกราย

แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ในส่วนของการกลับเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกครั้งของ"บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ ทำท่าว่าจะเป็นหมันแล้ว เพราะล่าสุดอดีตผู้จัดการทีมชาติไทยรายนี้ได้ออกมากล่าวว่า"ผมทำงานคลุกคลีในวงการฟุตบอลมาแล้วถึง 16 ปี ตอนนี้ผมอยากที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือทำธุรกิจของผมไปมากกว่า จากนี้ไปผมหวังที่จะให้ทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ช และเหล่านักเตะทีมาชาติไทย มาช่วยกันร่วมแรงร่วมใจทำผลงานในนัดที่เหลือให้ดี เพราะเหลือการแข่งขันอีก 4 นัด โอกาสตามทฤษฎีก็ยังพอมี"

"โดยส่วนตัวแล้วผมไม่เห็นด้วยเท่าใดนักกับการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยของคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง เพราะผมคิดว่าเขาควรจะอยู่ให้จบครบการแข่งขันศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 20 ทีมสุดท้ายจนครบทุกนัดที่เหลือก่อน และหลังจากนั้นจะเข้ารอบหรือตกรอบค่อยว่ากันอีกที"อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น