xs
xsm
sm
md
lg

แม่เนื้อนิ่มไทยลั่นเผด็จศึกปินส์เฮนัดสองชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งสาวทีมชาติไทยพร้อมเดินหน้าบุกตั้งแต่นาทีแรกเพื่อเผด็จศึก ฟิลิปปินส์ เก็บชัยเป็นนัดที่สองในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ช่วงค่ำวันพุธนี้

หลังประเดิมสุดสวยด้วยการไล่ถล่ม “เสือเหลือง” มาเลเซีย 11-0 ในนัดแรกเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด แม่เนื้อ่อนทีมชาติไทยเตรียมเปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ดวลเกือก ฟิลิปปินส์ เพื่อนร่วมกลุ่มบี ในเวลา 18.30 น.วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้

โดย “โค้ชนะ” ชนะ ยอดปรางค์ กุนซือแข้งสาวไทย ออกมาเผย “ แม้เราสามารถถล่มเอาชนะมาเลเซียมาได้ แต่เกมรับของเรายังมีจุดอ่อนในบางจังหวะและยังติดลูกประมาท ดังนั้นผมต้องกระตุ้นลูกทีมให้มีวินัยตรงจุดนี้ให้มากขึ้น ส่วนเกมกับฟิลิปปินส์ ด้วยศักยภาพแล้วเราค่อนข้างเหนือกว่าแต่คงไม่ประมาท อย่างไรก็ดี ผมก็เน้นให้ลูกทีมเปิดเกมบุกเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่มาชม และก็มั่นใจว่าไทยจะได้สามแต้มแน่นอนส่วนสกอร์จะมากจะน้อยก็อีกเรื่องหนึ่ง ”

ด้าน “เจ๊มล” นฤมล ศิริวัฒน์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมหญิงไทย เผยเช่นกัน “ รูปเกมของฟิลิปปินส์กับมาเลเซียต่างกันพอสมควร และก็เชื่อว่าฟิลิปปินส์คงเน้นอุดในแดนตัวเองทั้ง 10 คน คงไม่ทิ้งกองหน้าเอาไว้เหมือนกับนัดที่แพ้เกาหลีใต้มา 0-4 แม้พวกเขาจะใช้แผนดังกล่าวกับเราแต่ก็ยังเชื่อว่าไทยสามารถเอาชนะได้ ”

ส่วน “เสี่ยจอห์น” ขจรเกียรติ นิพัฒน์โภคัย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สัมภาษณ์ปิดท้าย “ ฟิลิปปินส์ เป็นทีมที่เล่นกันรัดกุมเราคงเล่นกันไม่ง่ายนัก แต่ก็ยังมั่นใจว่าเราได้ 3 แต้มเป็นนัดที่สองติดต่อกันและสกอร์ก็น่าจะมากกว่าที่เกาหลีใต้ยิงด้วย อย่างไรก็ตาม เราเตรียมเติมเรื่องความฟิตของกล้ามเนื้อนักเตะให้แข็งแกร่งกว่านี้อีก ดังนั้นงบประมาณคงต้องได้รับการสนับสนุนมากขึ้น ”

สำหรับการเจอกับ ฟิลิปปินส์ “โค้ชนะ” วางให้ “เจ้าปุ๋ย” พิสมัย สอนไสย์ กับ “น้องฝน” นิสา ร่มเย็น ลงล่าตาข่าย ซึ่ง พิสมัย เชื่อว่าไทยจะผ่านสาวตากาล็อกได้ “ ตอนนี้ทีมมั่นใจว่าเก็บชัยชนในนัดที่สองได้แน่ และตัวเองก็จะพยายามยิงประตูให้ได้ด้วย ”
กำลังโหลดความคิดเห็น