xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ขอโทษเสียบอันตราย “ฮัตตัน” สุดแมนให้อภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล แบ็กตัวเก่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี เอ่ยปากขอโทษ อลัน ฮัตตัน ที่เสียบสกัดใส่แบบอันตราย ขณะที่กองหลัง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โชว์แมนไม่ถือสาเอาความ

“ลอนดอน ดาร์บีแมตช์” แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน นอกจากการยิงประตูที่สนุกสนานเสมอกันไป 4-4 เกมระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ เชลซี ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ระอุดุเดือดทีเดียวโดยเฉพาะจังหวะที่ แอชลีย์ โคล เสียบค่อนข้างสูงใส่ อลัน ฮัตตัน ช่วงปลายครึ่งแรก

ซึ่งหลังจากได้ดูภาพข่าวผ่านทางโทรทัศน์เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี โคล ก็ยอมออกมาเปิดปากขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพ “ผมอยากจะขอโทษ อลัน ฮัตตัน สำหรับการเข้าสกัดแบบนั้น มันไม่เกี่ยวกับว่าผมเล่นหนักเกินไปหรือว่าเตะสูง แต่ผมแค่พยายามอ่านเกมและเข้าให้ถึงบอลเป็นคนแรก ทว่าเป็นเขาที่ไวกว่าผม”

“ผมไม่มีเจตนาร้ายและก็รู้สึกขุ่นเคืองใจกับสิ่งที่หลายๆ คนพูดถึงผมในทำนองไม่ดี อย่างไรก็ตาม ผมก็ยอมรับว่านั่นเป็นการเข้าสกัดที่แย่ แต่ในเกมแบบนั้นคุณย่อมต้องการชนะเมื่อต้องเข้าปะทะกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็อยากกล่าวขอโทษ อลัน (ฮัตตัน) ผมไม่มีเจตนาเล่นงานเขาจริงๆ” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

ในส่วนของ ฮัตตัน ดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ออกมาให้อภัยการกระทำของ โคล “ผมเข้าใจว่า แอชลีย์ (โคล) พยายามเข้าสกัดบอล ผมรู้ว่าการเสียบของเขาค่อนข้างสูงและก็เป็นผมที่ถึงบอลได้ไวกว่า อย่างไรก็ตาม ผมไม่ตำหนิเขาเพราะผมอาจเข้าสกัดแบบนั้นได้เหมือนกัน และที่สำคัญหลังเกม แอชลีย์ ก็บอกกับผมแล้วว่าเขาไม่ได้มีเจตนา ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหา”

ด้านของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันไม่มีการลงโทษใดๆ ย้อนหลังกับ โคล ที่จากการสกัดดังกล่าวได้รับเพียงใบเหลืองจากผู้ตัดสิน ไมค์ ไรลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น