xs
xsm
sm
md
lg

‘ปู่บ็อบ’ สุดทนเร้าสิงโตตัด ‘โคล’ ฐานเสียบโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษออกโรงแนะ “สิงโตคำราม” ให้ตัด แอชลีย์ โคล ออกจากทีมชุดอุ่นเกือก ฝรั่งเศส ช่วงกลางสัปดาห์นี้ โทษฐานเสียบสกัดโหดเกินรับได้

แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ยังตกเป็นเป้าโจมตีหลังเสียบสกัดรุนแรงใส่ อลัน ฮัตตัน กองหลัง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ โคล จะออกมากล่าวขอโทษ ฮัตตัน ผ่านสื่อ แต่ดูเหมือน เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน ยังดูเป็นเดือดเป็นแค้นแทน “ ผมจะมีความสุขยิ่งหากทีมชุดตัวจริงของ อังกฤษ นัดเตะกระชับมิตรกับ ฝรั่งเศส ไม่มีชื่อของ แอชลีย์ โคล เพราะการกระทำของเขายากเกินรับได้ และผู้จัดการทีมทุกคนก็ไม่ควรสนับสนุนพฤติกรรมเช่นนี้ ”

“ การเข้าสกัดของ แอชลีย์ โคล ช่างดูโหดร้ายสมควรโดนใบแดง แต่เขากลับได้แค่ใบเหลืองแถมยังไปโต้เถียงกับผู้ตัดสินอีกต่างหาก นั่นแสดงให้เห็นว่านักเตะคนนี้ไม่สำนึกในสิ่งที่เขาทำลงไป มันช่างแย่สิ้นดี ” อดีตผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

สำหรับ อังกฤษ มีคิวเยือนสตาด เดอ ฟรองซ์ ในคืนวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ โดยตำแหน่งแบ็กทางด้านซ้าย ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนของ “สิงโตคำราม” ยังมี เวย์น บริดจ์ (เชลซี) หรือว่า โจลีน เลสคอตต์ เป็นทางเลือกอื่นนอกจาก โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น