xs
xsm
sm
md
lg

“โซลา” แย้มพร้อมกลับเชลซีในฐานะโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จิอันฟรังโก โซลา อดีตดาวยิงร่างจิ๋วของเชลซี ออกโรงยืนยันว่า พร้อมที่จะกลับไปร่วมงานในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ อีกครั้ง ในฐานะโค้ช หลังกำลังฝึกฝีมือด้วยการเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 อยู่ในขณะนี้

กองหน้าจอมเทคนิคชาวอิตาลีเป็นหนึ่งในนักเตะต่างชาติที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกับการค้าแข้งในพรีเมียร์ชิปในช่วงปี 1996-2003 กับเชลซี ออกมายอมรับว่าตนเองพร้อมที่จะกลับมาทำงานร่วมกับทีมสิงห์บลูส์อีกครั้งในเร็ววันนี้

“ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับการเป็นโค้ชให้อิตาลีชุดยู-21 ร่วมกับกาซิรากี (ปิแอร์ลุยจิ กาซิรากี) แล้วทีมก็ยังไปได้สวย แต่ถ้าถามว่าผมจะกลับไปเชลซีหรือไม่ แน่นอน มีความเป็นไปได้”

“ผมคิดว่าไม่เร็วหรือช้า ผมต้องกลับไปที่นั่นแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังมีเรื่องที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ แม้ผมจะคุ้นเคยกับฟุตบอลมาตลอด แต่การเป็นโค้ชมันมีอะไรที่ต้องขวนขวายมากกว่านั้น” โซลา ร่ายยาวผ่าน The Independent

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะอัซซูรี่ ยังเผยว่า ไม่เคยทราบเรื่องการทาบทาบไปเป็นมือขวาของ ฟาบิโอ คาเปลโล ในทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด

“ผมรับทราบข่าวนี้จากหน้าหนังสือพิมพ์ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีชื่อผมเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่ผมบอกได้เลยว่ากับคาเปลโล เราไม่เคยพูดคุยกันเลยในเรื่องนี้ และผมก็ยังมีสัญญากับอิตาลีอยู่อีก 2 ปี” อดีตกองหน้าปาร์มาทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น