xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ เปิดทาง ‘เบ็คส์’ ฟิตคืนทัพสิงโตอุ่นไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษเปิดทางพร้อมให้ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาติดทัพ “สิงโตคำราม” ชุดอุ่นแข้ง “ตราไก่” ฝรั่งเศส ช่วงปลายเดือนหน้า แต่มีข้อแม้ว่าต้องฟิตพอที่จะลงสนามด้วย

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมวางบอลวัย 32 ปียังรอสร้างประวัติศาสตร์ติดทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัด หลังจากในเกมที่ อังกฤษ เปิดเวมบลีย์นัดกระชับมิตรเฉือน สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาวเตะคุณพ่อลูกสามถูกหมางเมินจากกุนซือชาวอิตาเลียน

อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล พร้อมให้โอกาสแก่ “เบ็คส์” หากซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) เรียกความฟิตกลับมาได้สำเร็จ “ แน่นอนว่าเขาจะมีโอกาสได้เล่นในแมตช์อุ่นเครื่องที่สำคัญยิ่ง ถ้า เดวิด (เบ็คแฮม) ฟิตและพร้อมลงสนาม เขาก็จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมผม ”

สำหรับ เบ็คแฮม ไม่ได้ลงแข่งรายการใดๆ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม คาเปลโล วัย 61 ปีจึงยังไม่เรียกเขาติดทีมแม้มีกระแสเรียกร้องจากหลายฝ่ายก็ตาม อย่างไรก็ตาม “เบ็คส์” มีคิวอุ่นเครื่องกับ แกแล็กซี ถึงห้านัดก่อนลีกลูกหนังอาชีพของสหรัฐฯ จะเปิดฉากดวลกันในวันที่ 29 มีนาคม สามวันให้หลังจากที่ อังกฤษ มีคิวเยือนสตาด เดอ ฟรองซ์ ของฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น