xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” เซ็งสิงห์บลูส์เสมอ “รามอส” ชี้ “โคล” น่าแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ สุดเซ็งที่เห็น “สิงห์บลูส์” เชลซี ทำได้แค่บุกเจ๊า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-4 ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ที่สนุกดุเดือดของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน

เชลซี ทิ้งโอกาสทำคะแนนทาบ อาร์เซนอล รองจ่าฝูง หลังโดน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่บี้จนตามตีเสมอ 4-4 ช่วงท้ายเกมทำให้ “สิงห์บลูส์” มีเพียง 65 คะแนน จากการลงสนาม 30 นัดตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ห้าแต้ม และก็ตาม “ปืนใหญ่” สองคะแนนด้วยกัน

โดยเกมนัดนี้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โหม่งให้ทีมเยือนนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่อีกเก้านาทีถัดมา โจนาธาน วูดเกต โขกลูกฟรีคิกตีเสมอให้เจ้าบ้าน อย่างไรก็ตาม เชลซี นำห่างเป็น 3-1 จากการยิงของ มิคาเอล เอสเซียง และโจ โคล ทว่า สเปอร์ส ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และทอม ฮัดเดิลสโตน ทำประตูตีเสมอ 3-3 ก่อน โคล มายิงให้ “สิงห์บลูส์” นำอีกครั้ง แต่ก่อนหมดเวลาแค่สองนาที ร็อบบี คีน หลุดไปยิงให้ “ไก่เดือยทอง” ไล่เจ๊าสนุก 4-4

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นเกมที่ดีสำหรับแฟนๆ แต่ไม่ใช่สำหรับเชลซีแน่นอน ผมพอใจกับสปิริตของทีมและประตูที่ได้มา แต่ไม่ค่อยปลื้มที่เห็นทีมเสียถึงสามประตูจากลูกเซตพีช”

ในเกมดังกล่าวช่วงปลายครึ่งแรก แฟนๆ เจ้าถิ่นไม่เห็นด้วยที่ แอชลีย์ โคล ไม่โดนอัปเปหิออกจากสนามทั้งๆ ที่ยันสองขาเข้าใส่หน้าแข้งของ อลัน ฮัตตัน แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ตัดสิน ไมค์ ไรลีย์ ควักเพียงแค่ใบเหลืองให้แก่แบ็กซ้าย เชลซี

เรื่องดังกล่าว ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของ สเปอร์ส ดูไม่เห็นด้วยนัก “ ผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลืองกับเหตุการณ์ที่เราเห็นว่ามีการฟาล์วที่ค่อนข้างน่าหวาดเสียว การฟาล์วลักษณะดังกล่าวสามารถทำให้ แอชลีย์ โคล โดนใบแดงได้เลย”

ด้าน แกรนท์ ทำเฉไฉไม่เห็นการกระทำของลูกทีม “ผมไม่เคยเหตุการณ์ดังกล่าว ผมเห็นแต่นักเตะหลายคนพากันกระโจนเข้าใส่ผู้ตัดสิน รวมทั้งบรรดาผู้ที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งของสเปอร์ส ผมทราบดีว่าหลายคนไม่เห็นด้วย แต่เราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของผู้ตัดสินมิใช่หรือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น