xs
xsm
sm
md
lg

‘เจที’ เมินค่าปรับขี้ประติ๋ว ฝ่าจอดรถที่คนพิการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไม่สนใจเงินค่าปรับขี้ประติ๋ว 60 ปอนด์ หรือราว 4 พันบาท หลังนำรถคันหรูเข้าจอดในที่สำหรับคนพิการ ก่อนหอบลูกจูงเมียไปหม่ำพิซซ่ากันอย่างเอร็ดอร่อยเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า “จอห์น เทอร์รี่” กองหลังตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษและสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถูกประชาชีตราหน้าว่า พวกไร้สำนึกไปเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ หรือราว 6 ล้านบาท ฝ่ากฎหมาย ด้วยการนำรถยนต์เบนต์ลี่ย์สุดหรูไปจอดในที่สำหรับคนพิการ ก่อนพาครอบครัวอันประกอบด้วย “โทนี่” ภรรยา และลูกสาวฝาแฝดวัย 1 ขวบ ไปกินกลางวันที่ร้านพิซซ่า เอ็กซ์เพรสส์ เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

และแม้กองหลังวัย 27 ปี จะกลับมายังรถ โดยพบว่า มีใบสั่งรออยู่แล้ว ทว่าด้วยค่าปรับที่น้อยนิดเมื่อเทียบกับค่าเหนื่อยที่เขาได้รับในแต่ละสัปดาห์ เจที จึงแสดงท่าทางไม่สนใจ ก่อนที่จะขับรถพาลูกเมียกลับบ้านอย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว “จิมมี่ คาร์ทไรท์” สมาชิกสภาเขต Surrey ได้ออกมาประณามการกระทำของกัปตันสิงห์บลูว่า “เป็นการกระทำที่ไม่แยแสต่อกฎหมายและผู้พิการอย่างโจ่งแจ้ง”

ขณะที่ แหล่งข่าวใกล้ชิดเทอร์รี่ ออกมาแก้ต่างแทนกองหลังคนดังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา กัปตันทีมสิงห์บลู รู้สึกสำนึกผิดและกล่าวคำขอโทษ ก่อนสัญญาว่า จะไม่แอบจอดรถในที่คนพิการเป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน

กำลังโหลดความคิดเห็น