xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” เร้าปืนกระสุนต้องคม-ชี้อย่ากังวลผีหรือเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาเร่งเร้าให้ต้นสังกัดปิดสกอร์ให้เฉียบขาด ทั้งนี้ อย่าไปกังวลใจกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่กำลังเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กันอยู่

อาร์เซนอล เสียตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ชิปให้ “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “ผีแดง” บุกเฉือน ดาร์บี เคาน์ตี ทีมบ๊วยของตาราง 1-0 ขณะที่ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านแค่ไล่เจ๊า มิดเดิลสโบรช์ 1-1 ท้ายเกม

ซึ่ง ธีโอ วัลคอตต์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในครึ่งหลังในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ออกมาเร่งเร้าขุนพลรุ่นพี่ “ผมคิดว่าเรายังเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่ว่าอาร์เซนอลต้องจบสกอร์กันให้ได้ ถ้าเราลงไปทำในสิ่งที่ถูกต้องก็น่าจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ นักเตะทุกคนต้องมองในแง่บวกและก็ฝึกซ้อมให้หนักกันต่อไป”

ในการแย่งชิงแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังสนุกเข้มข้น โดยในคืนวันพุธนี้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเล่นงาน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมท้ายตารางได้สำเร็จ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะทิ้งห่าง อาร์เซนอล เป็นสามแต้มจากการลงสนามเท่ากัน 30 นัด และถ้า เชลซี บุกพิชิต ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันเดียวกัน “สิงห์บลูส์” ทีมอันดับ 3 จะมีเพิ่มเป็น 67 คะแนนเท่ากับ “ปืนใหญ่” ทันที

อย่างไรก็ตาม วัลคอตต์ ที่เพิ่งอายุครบ 19 ปีเต็มไปในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ไม่อยากเห็นทีมเสียสมาธิกับเรื่องข้างต้น “ณ เวลานี้เราต้องมีความความมุ่งมั่นกับแต่ละเกมที่กำลังจะมาถึง ที่สำคัญอย่าไปกังวลใจกับสถานการณ์ของทีมอื่นๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น