xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปูด “น้าซาร์” เตรียมเผ่นหนีผีกลับแดนกังหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อนาคตของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารร่างโย่งชาวดัตช์ กลายเป็นประเด็นให้ขบคิดกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าตัวคิดอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปค้าถุงมือช่วงบั้นปลายอาชีพที่บ้านเกิด

“น้าซาร์” วัย 37 ปี เพิ่งขยายสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกไปจนถึงจบฤดูกาล 2008/2009 อย่างไรก็ตาม เดอะ การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดีมีรายงานว่า อดีตนายด่านยูเวนตุส และ ฟูแลม เริ่มลังเลกับอนาคตของตัวเองในทีมปิศาจแดง หลังจาก เบน ฟอสเตอร์ จอมหนึบมือ 3 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีกที่เฉือน ดาร์บี เคาน์ตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งแมตช์ดังกล่าว ฟาน เดอร์ ซาร์ บาดเจ็บจนเฝ้าเสาไม่ได้เช่นเดียวกับ โทมัส คุสซ์แซค ผู้รักษาประตูมือ 2 ที่ติดโทษแบน ทำให้ ฟอสเตอร์ วัย 24 ปีได้รับโอกาส ซึ่งนายด่านดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผิดหวัง จนกุนซือสกอตติชอาจวางแผนเปลี่ยนแปลงบทบาทในตำแหน่งนายทวารของทีมใหม่ในซีซันหน้า

โดยแหล่งข่าววงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ฟอสเตอร์ มีลุ้นก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีม และเบียด ฟาน เดอร์ ซาร์ หลุดไปเป็นตัวสำรอง ทำให้อดีตเด็กสร้างของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ประกาศอำลาทีมชาติหลังเสร็จศึกยูโร 2008 ที่ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ เตรียมเผ่นกลับไปเล่นในพรีเมียร์ดัตช์ก่อนแขวนถุงมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น