xs
xsm
sm
md
lg

ผีเล็งสอย"เฟรย์" เฝ้าเสาแทน "น้าซาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรย์
"เดลิ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้าตัว เซบาสเตียน เฟรย์ ของ ฟิออเรนตินา แห่งศึกกัลโช ซีรีส์ เอ มาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่อาจแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล ตามการเปิดเผยของเอเยนต์นายทวารชาวฝรั่งเศส

แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ เพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่ออีก 1 ปี แต่ไม่ชัดเจนว่านายด่านจอมเก๋าชาวดัตช์ตกลงสัญญาใหม่หรือไม่ เนื่องจากภรรยากำลังป่วยจากอาการเลือดคั่งในสมองที่เกิดขึ้นช่วงก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา

ด้าน โจวานนี บรันคินี เอเยนต์ของ เฟรย์ ออกมาเปิดเผยว่า "ผีแดง" มีแผนดึงลูกค้าของตนไปแทนที่ หาก ฟาน เดอร์ ซาร์ ตัดสินใจแขวนถุงมือไป

"ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเฟรย์มีชื่ออยู่ในบัญชีนักเตะที่ต้องการของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราต้องรอให้จบฤดูกาลก่อนแล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฟิออเรนตินาจะไม่เจรจาใดๆจนกว่าถึงเดือนพฤษภาคม ซึ่งเราเห็นด้วยกับพวกเขา เซบามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและตอนนี้วิโอลาเป็นเพียงทีมเดียวที่อยู่ในความคิดของเขา ดังนั้นไม่มีปัญหาที่จะรอให้จบฤดูกาลเสียก่อน แล้วเมื่อถึงซัมเมอร์ เราจะมาพูดคุยกัน" บรันคินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น