xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เตรียมควัก 10 ล้านปอนด์ล่อหงส์ปล่อย “คาร์สัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ล่อให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมปล่อย สกอตต์ คาร์สัน ออกมา

ลิเวอร์พูล ทำการปล่อย สกอตต์ คาร์สัน ไปยืนเป็นปราการด่านสุดท้ายให้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมลีกในรูปแบบการยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล 2007/08 ทว่าทีมที่มีโอกาสคว้านายทวารวัย 22 ปีไปร่วมงานแบบถาวรอาจเป็น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โดย “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าว ฮวนเด รามอส ที่ตกเป็นข่าวจะได้รับการอนุมัติเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) เอาไว้เสริมแกร่งผู้เล่นหน้าใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ มีแผนเจียด 10 ล้านปอนด์ไปสอย คาร์สัน เข้ารังไวท์ ฮาร์ท เลน

ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า รามอส พร้อมเขี่ย พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษออกไปหลังจบฤดูกาล แม้นายด่านร่างท้วมมีส่วนช่วยพา “ไก่เดือยทอง” กระต๊ากคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ มาครองก็ตาม

สำหรับ สเปอร์ส นอกเหนือจาก คาร์สัน ก่อนหน้านี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยังตกเป็นข่าวสนใจในตัว คาร์ลอส กาเมนี นายทวารทีมชาติแคเมอรูนของ เอสปันญอล ในลา ลีกา สเปน รวมไปถึง ดาเนียล ฮาร์เก ปราการหลังจอมแกร่งของทีมตรา “นกแก้ว”

ในส่วนของ คาร์สัน เคยยอมรับอยากย้ายมาเล่นให้ “สิงห์ผงาด” เป็นการถาวร แต่ท่าทีล่าสุดของ มาร์ติน โอนีล ยังไม่ตัดสินใจเรื่องดังกล่าวจนกว่าจะจบฤดูกาล โดยสื่อเชื่อว่ากุนซือชาวไอริชกำลังหมายหัว แบรด กูซาน ผู้รักษาประตูชาวอเมริกันที่ปัจจุบันเฝ้าเสาให้ ชีวาส ยูเอสเอ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มีค่าตัวเพียงแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 130 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น