xs
xsm
sm
md
lg

“กาเมนี” หักอกไก่เตรียมต่อสัญญายาวเฝ้าเสานกแก้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาร์ลอส กาเมนี นายทวารจอมหนึบเตรียมหักอก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยการเซ็นสัญญายาวเฝ้าเสาให้ “นกแก้ว” เอสปันญอล ในลา ลีกา สเปน ต่อไป

หนังสือพิมพ์อังกฤษฉบับวันพฤหัสบดีต่างพากันประโคมข่าว ที่ว่า คาร์ลอส กาเมนี ดีกรีทีมชาติแคเมอรูนตัดสินใจย้ายมาเฝ้าเสาให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ชิปฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท)

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวหลายสำนักแดนกระทิงดุ เชื่อว่า กาเมนี วัย 24 ปี ไม่มีความคิดโยกไปค้าแข้งยังเมืองผู้ดีแล้ว และปัจจุบันก็กำลังเจรจาพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอสปันญอล ไปถึงปี 2012 ซึ่งนายด่านผิวสีจะได้ค่าจ้างสูงระดับเดียวกับบรรดานักเตะคนสำคัญของทีมด้วย

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเผยทำนองว่าเหตุที่ กาเมนี กลับลำกะทันหันสืบเนื่องมาจาก เขาเพิ่งจะได้บุตรคนที่สองและภรรยาของเขาก็มีความสุขดีในเมืองบาร์เซโลนา ดังนั้น กาเมนี จึงต้องการอยู่กับครอบครัวในเมืองหลวงของแคว้นคาตาลันต่อไป

ถ้าเป็นเช่นนั้น ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” อาจต้องเบนเป้าหมายไปหา สกอตต์ คาร์สัน นายด่านทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ปราการด่านสุดท้ายให้ แอสตัน วิลลา ในรูปแบบการยืมตัว โดยสเปอร์สเคยมีข่าวเช่นกันว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ในการกระชาก คาร์สัน เข้าเล้าไวท์ ฮาร์ท เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น