xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบรวบ "ซาบาเลตา" รายที่ 5 ก่อนปิดตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโบล ซาบาเลตา แบ็กขวาอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ปักกิ่งเกมส์ 2008
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ล่าสุดได้ ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กวัย 23 ปีชาวอาร์เจนตินามาจาก เอสปันญอล แห่งลา ลีกา สเปน

ดาวเตะฟ้า-ขาว ชุดคว้าเหรียญทองปักกิ่งเกมส์ 2008 ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมดังย่านอีสต์แลนด์สฉลุย ก่อนเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเป็นทางการเป็นเวลา 5 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเรือใบสีฟ้าออกมาแถลงยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เขายังหนุ่มแน่นและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของผู้ชนะ ซึ่งเหรียญทองโอลิมปิกที่เขาได้มาถือเป็นหลักฐานชั้นดี แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือเขาจะนำความลงตัวมาสู่ทีมของเรา”

ด้าน ซาบาเลตา ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวราว 6.45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 419 ล้านบาท) กล่าวเปิดตัวว่า “ผมมีความสุขมากที่ย้ายมาอยู่ที่นี่และกำลังจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก การลงเล่นในอังกฤษถือเป็นความฝันของผมมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้มันก็เป็นจริงแล้ว ผมมั่นใจว่าจะช่วยให้ ซิตี้ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้”

ทั้งนี้ ซาบาเลตา ถือเป็นพ่อค้าแข้งรายที่ 5 ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โจ, ทาล เบน-ฮาอิม, แว็งซ็องต์ กอมปานี และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์
กำลังโหลดความคิดเห็น