xs
xsm
sm
md
lg

"เรือใบ" เข่นรองบ่อนทะลุรอบสองยูฟ่า คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน เปตรอฟ ซัดเบิกร่องให้เรือใบ
มาร์ติน เปตรอฟ และ ดาริอุส วาสเซล ช่วยกันซัดคนละประตูทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อีบี สเตรย์เมอร์ คู่แข่งจากหมู่เกาะแฟร์โร 2-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือกรอบแรก นัดที่สอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันนัดดังกล่าว เรเน ทอร์การ์ด ผู้รักษาประตูของทีมเยือนโชว์ผลงานการเซฟประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสามารถป้องกันประตูจากผู้เล่นของทีมเรือใบสีฟ้าไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง สถิติระบุเหล่าบรรดาแข้งแมนฯ ซิตี้สร้างสรรค์โอกาสการทำประตูในเกมทั้งหมด 36 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม สุดท้าย มาร์ติน เปตรอฟ ปีกความเร็วสูงทีมชาติบัลแกเรียก็มาซัดประตูขึ้นนำให้ทีมในนาที 48 เมื่อได้รับบอลจาก ดาริอุส วาสเซล จ่ายมาให้แล้วจัดการยิงเข้าไป ก่อนที่ วาสเซล จะทำประตูเองบ้างในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะไป 2-0 รวมผลสองนัด แมนฯ ซิตี้ชนะไป 4-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ค ฮิวส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเขาตั้งรับกันได้อย่างยอดเยี่ยม คุณต้องยกนิ้วให้กับความพยายามของพวกเขาเลย ผู้รักษาประตูของเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เขาทั้งพุ่งเซฟและทำทุกอย่างให้พวกเราพบกับความยากลำบาก" แต่สุดท้ายกุนซือชาวเวลส์ก็พอใจกับผลการแข่งขัน "ผมพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้ว่าผู้รักษาประตูเขาจะทำได้ยอดเยี่ยมในคืนนี้ แต่สุดท้ายพวกเราก็เอาชนะได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น