xs
xsm
sm
md
lg

หงส์มั่นจิก “ริเอรา” ทัน-ได้หอกเด็กแซมบ้าเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา ว่าที่แข้งใหม่หงส์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า ในคืนวันนี้ทีมจะประสบความสำเร็จในการซิวตัว อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกดาวเด่นชาวสเปนมาเสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ อัลเบิร์ต ริเอรา ตัวริมเส้น เอสปันญอล ในลา ลีกา สเปน มาตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า เรื่องดังกล่าวยังไม่ลงเอย อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อมั่นว่า ทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในคืนนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลง

เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ “การเซ็นสัญญากับ ริเอรา ใกล้ลุล่วง เรากำลังรอกันอยู่และก็หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย ส่วนผมค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีปัญหา เราติดต่อกับทาง เอสปันญอล แล้ว และถ้าได้ ริเอรา เข้ามาก็จะช่วยให้ทีมของเราสมดุลยิ่งขึ้น”

สำหรับ ริเอรา เริ่มค้าแข้งกับ รีล มายอร์กา เมื่อปี 2000 ก่อนไปเล่นต่างแดนกับ บอร์กโดซ์ ในฝรั่งเศส จากนั้นก็มาอยู่กับ เอสปันญอล ซึ่งในปี 2006 เคยถูก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืมตัวมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ฟอร์มไม่เข้าตาเท่าที่ควร อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล พร้อมควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) คว้าตัวดาวเตะวัย 26 ปี ให้จงได้

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล แถลงในเว็บไซต์ของสโมสรว่าคว้าตัว วิเตอร์ ฟลอร่า หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิล วัย 18 ปี ซึ่งถือพาสปอร์ตอิตาเลียนจาก โบตาโฟโก มาร่วมทีมเป็นรายล่าสุดแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น