xs
xsm
sm
md
lg

ประธานไก่เปรยยังรอข้อเสนอซื้อ “คีน” จากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล เลวี ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาเปรยกำลังรอข้อเสนอซื้อที่ปฏิเสธไม่ได้จาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการซิวตัว ร็อบบี คีน กองหน้ากัปตันทีม
หงส์พร้อมทุ่มเพื่อ คีน ?
ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวสนใจกระชากตัว ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชมาประสานงานกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในฤดูกาลหน้า และก็มีรายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส พร้อมเจรจาซื้อ-ขายหากได้รับข้อเสนอหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เข้ามาให้พิจารณา

ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีอ้างคำพูดสั้นๆ ของ แดเนียล เลวี ถึงเรื่องดังกล่าว “ตอนนี้เรากำลังรอข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้ในการซื้อตัว ร็อบบี (คีน) จากลิเวอร์พูล”

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ “หงส์แดง” คงไม่บ้าจี้ทุ่มเงินระดับดังกล่าวไปคว้าตัว คีน เข้าสู่รั้วแอนฟิลด์ นอกเหนือจาก สเปอร์ส พร้อมลดค่าตัวดาวเตะซึ่งเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ตั้งแต่สมัยเด็กๆ ลงมาอีก

ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่าต้องการดึงนักเตะอีกสัก 2 รายเข้ามาเสริมแกร่งทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นอกเหนือจาก คีน ผู้เล่นที่อยู่ในข่ายก็ได้แก่ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ แอสตัน วิลลา, ดาวิด ซิลบา ปีกร่างเล็ก บาเลนเซีย รวมถึง อัลเบิร์ต ริเอรา ตัวรุกริมเส้นของ เอสปันญอล ในลา ลีกา สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น