xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" กลับมานำฝูงร่วมรอบ 3 ศึกสวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กหนุ่มจากเมืองผู้ดี หวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ในวันที่ 3 ของการแข่งขันรายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ที่เมืองมะกัน จนกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งโดยมี มาร์ค คัลคาเวคเคีย และ แมตต์ โจนส์ เป็นผู้นำร่วมกัน

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์ รายการเดอะ ฮอนด้า คลาสสิค ที่สนาม พีจีเอ เนชั่นแนล รีสอร์ท แอนด์ สปา แชมเปี้ยน คอร์ส ปาล์ม บีช การ์เดน รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะ 7,241 พาร์ 70 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์- 2 มีนาคม โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นการออกรอบวันที่ 3

ปรากฏว่า ไบรอัน เดวิส ผู้นำวันที่ 2 ชาวอังกฤษเสียฟอร์มด้วยการตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมจึงลดลงมาอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 ร่วม ขณะที่ ลุค โดนัลด์ โปรผู้ดีจ่าฝูงวันแรกเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ด้วยการเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 6 อันเดอร์พาร์กลับขึ้นมานำอีกครั้ง ร่วมกับ มาร์ค คัลคาเวคเคีย และ แมตต์ โจนส์

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ เออร์นี่ เอลส์ หมายเลข 4 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ เร่งเครื่องไม่ขึ้น สกอร์หยุดอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8 ร่วมกับ โรเบิร์ต อัลเลนบี้ จากออสเตรเลียและโปรอีก 3 ราย ขณะที่ จัสติน เลนนาร์ด ก้านเหล็กเจ้าถิ่น หวดเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ รวมมีอยู่ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 19 ร่วมกับสวิงอีก 6 ราย

ด้าน แซค จอห์นสัน ขยับสกอร์ขึ้นมาที่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 31 ร่วม เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรดังจากสเปน มี 2 โอเวอร์พาร์ อันดับ 38 ร่วม จัสติน โรส โปรหนุ่มชาวอังกฤษเกินอยู่ 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 56 ร่วม และ รีทีฟ กูเซ่น สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 63 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น