xs
xsm
sm
md
lg

"เดวิส"นำเดี่ยว,"เอลส์"ร่วงที่ 6 สวิงฮอนด้าวัน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เบรน เดวิส โปรอังกฤษ หวดไป 3 อันเดอร์พาร์ในวันนี้รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นนำเดี่ยว ส่วน เออร์รี่ เอลส์ ก้านเหล็กมือ 4 ของโลกจากแอฟริกาใต้วันนี้เก็บได้เพียงแค่อีเวนท์พาร์ รวม 2 วันมี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ร่วม ในวันที่ 2 ของศึกดวลวงสวิงรายการเดอะฮอนด้า คลาสสิค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์รายการ เดอะฮอนด้า คลาสสิค ที่สนาม พีจีเอ เนชั่นแนล รีสอร์ท แอนด์ สปา แชมเปี้ยน คอร์ส ปาร์ม บีช การ์เดน รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะ 7,241 พาร์ 70 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์- 2 มีนาคม โดยการแข่งขันวันนี้เป็นการแข่งขันในวันที่ 2

โดย เบรน เดวิส โปรอังกฤษที่อยู่ในอันดับที่ 2 ของเมื่อวานนี้ มาวันนี้หวดไป 3 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นนำเดี่ยว ทิ้ง แมตท์ โจนส์ โปรออสซี่ที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ที่ทำได้ 7 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรก ในขณะที่อันดับที่ 3 เป็นของ ดัดลี่ย์ ฮาร์ท ที่มีสกอร์รวม 2 วัน 6 อันเดอร์พาร์

ด้าน เออร์รี่ เอลส์ ก้านเหล็กมือ 4 ของโลกจากแอฟริกาใต้วันนี้เก็บได้เพียงแค่อีเวนท์พาร์ รวม 2 วันมี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ร่วม ส่วน ลุค โดนัลด์ ผู้นำเมื่อวานนี้ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 12 ร่วม หลังจากในวันนี้ตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ด้วยกันทำให้สกอร์รวม 2 วันมีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์เท่านั้น

ในขณะที่โปรชื่อดังอย่าว จัสติน โรส ก้านเหล็กผู้ดีนั้นรวม 2 วันมีอยู่ 2 โอเวอร์พาร์รั้งอันดับที่ 42 ร่วม กับ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรแดนกระทิง ส่วนไมค์ เวียร์ โปรชื่อดังอีกรายรวม 2 วันมี อยู่ 6 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น