xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์"ทะยานนำ,"เอลส์"ที่ 4 สวิงฮอนด้าวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ โปรจากอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนเมื่อหวดไป 6 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นเป็นผู้นำ ในขณะที่ เออร์รี่ เอลส์ ก้านเหล็กมือ 4 ของโลกจากแอฟริกาใต้หวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 4 ร่วมในวันแรกศึกดวลวงสวิงรายการเดอะฮอนด้า คลาสสิค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอทัวร์รายการ เดอะฮอนด้า คลาสสิค ที่สนาม พีจีเอ เนชั่นแนล รีสอร์ท แอนด์ สปา แชมเปี้ยน คอร์ส ปาร์ม บีช การ์เดน รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะ 7,241 พาร์ 70 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์- 2 มีนาคม โดยการแข่งขันวันนี้เป็นการแข่งขันในวันแรก

โดย ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กผู้ดีโชว์ฟอร์มร้อนหวดเข้ามาได้ 6 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว โดยทิ้งห่าง ไบรอัน เดวิส โปรเพื่อนร่วมชาติที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 อยู่ 1 สโตรค ในขณะที่อันดับที่ 3 เป็นของ แมตต์ โจนส์ ก้านเหล็กออสเตรเลียที่หวดเข้ามาได้ 4 อันเดอร์พาร์

ส่วนโปรชื่อดังอย่าง เออร์นี่ เอลส์ มือ 4 ของโลกจากแอฟริกาใต้นั้นหวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ร่วม ส่วนทรอย แมตเตสัน โปรเจ้าถิ่นตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 45 ร่วม ในขณะที่ จัสติน โรส ก้านเหล็กผู้ดีหวดเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 57 ร่วม ด้าน เซอร์จิโอ การ์เซีย หวดเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 82 ร่วมกับ ไมค์ เวียร์ โปรชื่อดังจากแคนนาดา และจิน ปาร์ค โปรเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น