xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" ลุ้นแชมป์ 2 รายการซ้อนสวิงที่ฟลอริดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เออร์นี่ เอลส์ โปรหมายเลข 3 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ เดินหน้าล่าแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกัน ในศึกดวลวงสวิงพีโอดีเอส แชมเปี้ยนชิป ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมี มาร์ค คัลคาเวคเคีย ก้านเหล็กเจ้าถิ่นลงป้องกันแชมป์ด้วย

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการพีโอดีเอส แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5,300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 169.6 ล้านบาท) ที่สนามอินนิสบรุ๊ค รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,295 หลา พาร์ 71 ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ประชันวงสวิงกันในระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคมนี้

โดย “บิ๊กอีซี่” เออร์นี่ เอลส์ สวิงชื่อดังจากแอฟริกาใต้ที่เพิ่งซิวแชมป์เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด พร้อมทั้งเลื่อนขึ้นมาเป็นมือ 3 ของโลก เตรียมไล่ล่าแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ยังต้องเบียดกับนักกอล์ฟรายอื่นๆ อีก แม้ว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ หมายเลข 1 ของโลกจะไม่เข้าร่วมชิงชัยด้วยก็ตาม

ซึ่ง มาร์ค คัลคาเวคเคีย สวิงชาวมะกัน ดีกรีแชมป์เก่าปีที่แล้วจะลงป้องกันแชมป์รายการนี้ด้วย นอกจากนั้นยังมีนักกอล์ฟมือดีอีกหลายรายร่วมดวลวงสวิง ไม่ว่าจะเป็น จัสติน โรส แชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2007 จากอังกฤษ, เจ.บี.โฮล์มส ที่เฉือน ฟิล มิคเคลสัน มือ 2 ของโลก คว้าแชมป์รายการเอฟบีอาร์ โอเพ่น

นอกจากนั้นยังมี รีทีฟ กูเซ่น ก้านเหล็กชื่อดังเพื่อนร่วมชาติของ เอลส์ แชมป์ปี 2003, เจฟฟ์ โอกิลวี่ กับ สจ๊วร์ต อัพเพิลบี สองโปรชั้นนำจากออสเตรเลีย และ พอล เคซีย์ สวิงหนุ่มจากแดนผู้ดีที่พร้อมร่วมวงล่าแชมป์ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น