xs
xsm
sm
md
lg

สวิงพีโอดีเอสวัน 3 แข่งไม่จบ “ซิงค์”นำ 2 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกสวิงพีโอดีเอส แชมเปี้ยนชิป ที่สหรัฐฯ วันที่ 3 แข่งขันกันไม่จบ เนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อน โดยผู้นำเป็นของ สจ๊วร์ต ซิงค์ โปรเจ้าถิ่นที่ 5 อันเดอร์พาร์ โดยมี 3 นักกอล์ฟตามมาในอันดับที่สอง ตามหลังอยู่ 2 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการพีโอดีเอส แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5,300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 169.6 ล้านบาท) ที่สนามอินนิสบรุ๊ค รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,295 หลา พาร์ 71 ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่ 3

ในวันนี้ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ของ สจ๊วร์ต ซิงค์ โปรเจ้าถิ่น ที่กดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์ นำอันดับ 2 ร่วมที่ตามมาอย่าง เจฟ โอกิลวี่ จากแดนจิงโจ้ กับ บรานดต์ สเนดเกอร์ และ บิลลี่ เมย์แฟร์ 2 สวิงเจ้าถิ่น อยู่ 2 สโตรก โดยเฉพาะ 2 รายหลังยังทำการแข่งขันไม่จบ เนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อนขณะที่เล่นไปแล้ว 15 หลุม นอกจากนี้ยังมีนักอล์ฟอีก 4 รายที่ตีไม่ครบ 18 หลุมต้องไปทำการแข่งขันต่อในวันพรุ่งนี้

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ มาร์ค คัลคาเวคเคีย (สหรัฐฯ) 1 อันเดอร์ อันดับ 7 ร่วม, พอล เคซี่ย์ (อังกฤษ) และ สจ๊วร์ต แอพเพิลบี (ออสเตรเลีย) 1 โอเวอร์ อันดับ 13 ร่วม, สตีฟ สตริกเกอร์ (สหรัฐฯ) 6 โอเวอร์ อันดับ 62 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น