xs
xsm
sm
md
lg

นำม้วนเดียวจบ!"วากเนอร์"ซิวแชมป์สวิงเชลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน วากเนอร์ ก้านเหล็กหนุ่มอเมริกัน
จอห์นสัน วากเนอร์ ก้านเหล็กหนุ่มอเมริกัน เป็นผู้นำตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายทำเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 4 วัน มี 16 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ศึกดวลวงสวิงรายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพ่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปครองได้สำเร็จ

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 185 ล้านบาท) ที่สนามเรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ต ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 ที่เท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า จอห์นสัน วากเนอร์ ก้านเหล็กหนุ่มเจ้าถิ่นยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอเมื่อเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 16 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครองได้สำเร็จ โดยเอาชนะทั้งเจฟฟ์ โอกิลวี่ โปรออสซี่ และ แชด แคมป์เบลล์ โปรร่วมชาติที่มีสกอร์รวมที่ 14 อันเดอร์พาร์ อยู่ 2 สโตรก ด้าน บิลลี่ เมย์แฟร์ และ เฟร็ด คัพเปิลส์ 2 โปรเจ้าถิ่นสกอร์รวม 4 วันมี 13 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 4 ร่วมกัน

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ เค.เจ.ชอย ก้านเหล็กเกาหลีใต้ วันสุดท้ายหวดได้ 2 อันเดอร์พาร์รวม 4 วันมี 9 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 11 ร่วมกับ สตีฟ สตริกเกอร์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่น ในขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน วันสุดท้ายเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์สกอร์รวม 4 วันมี 6 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 23 ร่วม ด้าน ปาแดร็ก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กไอริช เก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 4 วันมี 5 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 26 ร่วม ส่วน จีฟ มิลก้า ซิงห์ มือดีจากอินเดียเก็บเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมี 2 อันเดอร์พาร์จบในอันดับที่ 39 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น