xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์พอใจปืนยังมีแต้ม-โอนีลเซ็งวิลลาน่าชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ผิดหวังที่นักเตะ อาร์เซนอล เล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ยังพอใจที่มีแต้มติดมือ ขณะที่ มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือมองว่า แอสตัน วิลลา สมควรเป็นผู้ชนะ

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” ต้องไล่ตามตีเสมอ “สิงห์ผงาด” เป็น 1-1 ในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากฝีเท้าของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก ทำให้ทีมดังจากลอนดอนยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป ทว่ามี 65 แต้ม มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 1 คะแนน

หลังจบเกม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “มาตรฐานการเล่นของทุกคนในวันนี้ตกลงไปไม่น้อย แต่ทุกแต้มที่ได้มานับว่าสำคัญอย่างยิ่ง วิลล่า เป็นคู่ต่อสู้ที่เล่นด้วยยาก พวกเขาตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น แต่เราก็มีความมุ่งมั่นในการบุกให้มากและเร่งจังหวะเร็วขึ้น นั่นแสดงให้เห็นว่าเราไม่เคยยอมแพ้จนเราได้คะแนนติดมือในที่สุด”

ส่วน โอนีล กล่าวถึงการพลาด 3 คะแนนอย่างน่าเสียดายว่า “มันยากที่จะอธิบายความรู้สึก เนื่องจากเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในนัดนี้ เราสามารถเปิดเกมรุกสู้กับทุกทีมได้และวันนี้เราก็ไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดเกมเพียงอย่างเดียว แต่โชคร้ายที่เรามาเสียประตูในช่วงสุดท้ายของเกม”
กำลังโหลดความคิดเห็น