xs
xsm
sm
md
lg

“จิลแบร์โต” สับ “นานี” โชว์มากระวังถูกเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จิลแบร์โต ซิลวา กองกลางจอมเก๋าของอาร์เซนอล ออกโรงเตือนไปยัง นานี ปีกจอมสับแห่งทีมแมนฯยู ว่า ไม่ควรเล่นโชว์ออฟจนเกินงามในสนามอย่างในเกมเอฟเอคัพนัดล่าสุด ชี้อาจถูกเสียบถึงขั้นบาดเจ็บได้หากทำเช่นนี้อีก

ในเกมเอฟเอคัพ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯยู นำห่างทีม “ปืนใหญ่” อยู่ 4-0 นานี ปีกดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ก็โชว์ทักษะ ด้วยการโชว์วิ่งเดาะบอลจากกลางสนามกลับไปยังแดนตัวเอง ท่ามกลางความงุนงงของนักเตะในสนามและความฮือฮาของแฟนบอล

ล่าสุด จิลแบร์โต ซิลวา อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล เผยว่า ตัวเขาเห็นแล้วถึงกับอดไม่ได้ด้วยการออกปากเตือนไปยังดาวรุ่งโปรตุกีสรายนี้ระหว่างอยู่ในสนาม ว่า ไม่ควรทำพฤติกรรมเช่นนี้อีกหากไม่อยากเจ็บตัวจากการถูกคู่ต่อสู้ไล่เสียบ

“ผมเข้าไปพูดกับเขาแล้วบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลยที่ต้องโชว์ออฟมากมายอะไรขนาดนั้นระหว่างแข่งขัน แล้วผมก็เตือนเขาว่าระวังจะถูกเสียบเอาง่ายๆ ในสถานการณ์ตอนนั้นผมบอกเพื่อนร่วมทีมให้ใจเย็น เราต้องโฟกัสกับเกมในสนามเท่านั้น” ดาวเตะบราซิเลียน เผย

นอกจากนี้ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทั้ง 2 ทีม ต่างก็ไม่เห็นด้วยกับการโชว์ออฟของนานีในครั้งนี้ โดยนายใหญ่ปืนโต กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นเลย เขาเล่นเหมือนกับดูถูกคู่ต่อสู้”

ขณะที่ เฟอร์กี้ ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “ผมเห็นด้วยเป็นที่สุด ผมคิดว่าเขาไม่ควรจะทำอะไรเช่นนั้นในเกมการแข่งขัน มันไม่ใช่เรื่องเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น