xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” บอกพอใจหงส์ไม่แพ้คาแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการพอใจที่ไม่แพ้คารัง แอนฟิลด์ หลังจากไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา 2-2 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมติงลูกทีมหากฆ่าคู่ต่อสู้ไม่ได้ผลก็ต้องลงเอยแบบนี้

ยอสซี เบนายูน ยิงให้ ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว แต่ว่า วิลลา ก็มาตีเสมอพร้อมกับแซงนำ อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายเกม ปีเตอร์ เคราช์ หอกก้านยาวที่ลงมาเป็นตัวสำรองก็มาซัดตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นรอดพ้นความปราชัยคารังได้สำเร็จ

หลังเกม เบนิเตซ ออกมากล่าวว่า “เราคุมเกมและสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้ง แต่เราจำเป็นต้องยิงประตูที่สองเพื่อปิดเกม ถ้าหากเรายิงได้ผมก็มั่นใจว่าสกอร์จะไหลมาเทมา เพราะว่าเรากำลังเล่นได้ดี”

“ผมบอกนักเตะทุกคนก่อนเกมถ้าหากว่าปิดเกมไม่ได้เท่ากับว่าให้ความหวังของทีมอื่นและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขารอจังหวะฟรีคิกและก็ยิงได้สองประตูจากลูกเซตพีซ เรามีโอกาสที่จะชนะ แต่เราไม่สามารถฆ่าคู่ต่อสู้ได้ แต่ในที่สุดคุณก็ต้องพอใจ เพราะว่าเราไม่แพ้” นายใหญ่ชาวสเปน เผย

ผลเสมอในนัดนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ตกมาอยู่อันดับที่ 5 มี 40 คะแนนจาก 22 นัด ตามหลังอันดับ 4 เอฟเวอร์ตัน สองคะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน วิลลา รั้งอันดับที่ 6 มี 40 คะแนนจาก 23 นัดเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 7
กำลังโหลดความคิดเห็น