xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์อึ้ง “รีเซ” บอกที่ผ่านมาเน้นรับสุดตัวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีเซ่
ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิป ยืนยันที่ผ่านๆ มา พยายามเน้นเกมรับอย่างเหนียวแน่นแล้ว ตามที่ถูกกุนซือกำชับมา ไม่ใช่จ้องจะขึ้นไปเติมเกมรุกยิงไกลอย่างเดียว พร้อมกับโต้ข่าวที่ว่าต้องการย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย

รีเซ มักจะถูกแฟนๆ “เดอะ คอป” ต่อว่าเวลาขึ้นมาเติมเกมบุก เพราะไม่คิดจะจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม จ้องแต่จะยิงประตูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ที่สำคัญ ลูกที่ออกจากเท้าซ้ายของแบ็กทีมชาตินอร์เวย์ ก็มักจะสร้างความหวาดเสียวให้กับคนดูหลังประตูเสียมากกว่า

ถึงกระนั้นก็ตาม รีเซ ออกมายืนยันผ่านสำนักข่าว “ทีมทอล์ก” ว่า “ทุกคนคาดหวังว่าผมจะตะบันลูกเข้าประตูแบบดังสนั่นเสมอ แต่จริงๆ แล้วผมมุ่งสมาธิมาที่เกมรับ และต้องการทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด ผมต้องการเป็นกองหลังที่ดีและซ้อมอย่างหนัก”

“ผมพยายามที่จะปรับปรุงและกุนซือก็กำชับผมเกี่ยวกับเกมรับ ผมต้องพยายามแสดงสิ่งนั้นให้แฟนๆ และเจ้านายได้เห็นว่าผมเป็นกองหลังที่ดี ผมคือแบ็กซ้ายและต้องการตั้งรับให้ดีในตำแหน่งตนเอง” กองหลังวัย 27 ปี เปิดใจ

พร้อมกันนี้ รีเซ ออกมาโต้ข่าวย้ายทีมหลังพัวพันกับ แอสตัน วิลลา ว่า “เป็นฤดูกาลที่ตลกสำหรับผม บางเกมก็เล่นดี บางเกมก็ไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรจะเป็น ทันทีที่ตลาดเปิดมีข่าวลือมากมาย นั่นก็เพราะว่าผมเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนด้วยมั้ง แฟนบอลรู้ดีว่าผมมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล และผมหวังว่าจะได้สัญญาใหม่ที่จะทำให้อยู่กับทีมไปอีกหลายปี”

ส่วนในรายของ ปีเตอร์ เคราช์ หอกก้านยาวที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะโละออกไปให้กับ ปอร์ทสมัธ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ร้อนถึงดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต้องออกมาแจกแจง

“ทุกคนพูดถึงการย้ายทีมของผม บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้ลงเล่นทุกเกม แต่การอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีทางที่คุณจะได้เล่นทุกนัดอยู่แล้ว ผมยังไม่ได้ยินอะไรทั้งสิ้นในตอนนี้และไม่มีสโมสรใดรวมถึงใครทั้งสิ้นเข้ามายื่นข้อเสนอให้ผมด้วย ทั้งหมดคือข่าวลือ ซึ่งก็หวังว่าหากผมเล่นได้ดีจนกระทั่งจบฤดูกาลข่าวลือก็จะหายไปเอง” เคราช์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น