xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาสดุดีเดอะ คอป-คีโน่จวกเชิ้ตดำไม่ให้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิชของ ลิเวอร์พูล กล่าวขอบคุณเหล่าเดอะ คอป ที่คอยเป็นกำลังใจให้จนทีมกลับมาเก็บชัยชนะในลีกได้อีกครั้ง ขณะที่ รอย คีน ไม่พอใจผู้ตัดสินที่ไม่เป่าให้จุดโทษกับ ซันเดอร์แลนด์

“หงส์แดง” กลับมาเก็บ 3 แต้มในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เกมหลังสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อน “แมวดำ” 3-0 จากการทำประตูของ ปีเตอร์ เคราช์, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางแทนที่ แอสตัน วิลลา เป็นการชั่วคราว

ภายหลังจบการแข่งขัน ราฟา ก็จัดการมอบเครดิตให้แก่แฟนบอลที่ให้การหนุนหลังเป็นอย่างดีมาตลอดว่า “ผมอยากกล่าวคำขอบคุณกับกองเชียร์ของเราทุกๆ คน ที่คอยให้การสนับสนุนในทุกๆ ครั้งที่เราต้องการ เรารู้ดีว่าเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายจึงต้องการกำลังใจจากพวกเขาในการเดินหน้าต่อไป”

“ด้านแฟนบอลเองก็ไม่ย่อท้อ และเฝ้ารอคอยจนกระทั่งครึ่งหลัง การที่เรามีกองเชียร์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ คือ ความแตกต่างในเกม และทันทีที่เราทำประตูแรกได้เกมก็เริ่มเปิดมากขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นความมั่นใจของเราก็กลับมา นั่นทำให้ทุกอย่างในวันนี้ดำเนินไปในทิศทางที่ดี”

ส่วน คีโน่ ออกมาตำหนิผู้ตัดสิน ร็อบ สไตล์ส ที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษให้ในจังหวะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ใช้แขนบล็อกลูกยิงของ ดารีล เมอร์ฟี่ ในเขตโทษ ก่อนที่เชิ้ตดำจะเป่าให้ ลิเวอร์พูล ได้ในจังหวะที่ เจอร์เมน เพนแนนท์ ถูก ไนรอน นอสเวิร์ทธี รวบล้มลง

“พวกเขาได้จุดโทษในขณะที่เราไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่าถ้าเป็นวันอื่นบางทีผู้ตัดสินอาจจะเป่าให้กับเราในจังหวะนั้นก็เป็นได้ ผมไม่ได้หมายความว่า ตัวเองเป็นพวกองุ่นเปรี้ยวหรอกนะ แต่มันคงจะไม่เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นหากมันเป็นเกมอีกนัดหนึ่ง บางทีคะแนนที่เราจะได้ในฤดูกาลนี้คงต้องขึ้นอยู่กับผลงานในการเล่นในบ้านเป็นหลัก” ผู้จัดการทีมไอริชกล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น