xs
xsm
sm
md
lg

ยลโฉมรถแข่งลายใหม่ของ "ฟีม" รัฐภาคย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไทย ฮอนด้า พีทีที แซค"ทีมแข่งจากประเทศไทย เผยโฉมรถแข่งคันใหม่พร้อมลวดลายที่ตกแต่งชนิดที่สวยบาดใจของ "ฟีม"รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สำหรับใช้ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้บินลัดฟ้าไปยังประเทศสเปน เพื่อเตรียมสู้ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ล่าสุด"หนุ่มฟีม"ได้นำรถคันใหม่ลงทดสอบรถอย่างเป็นทางการ ที่สนามเฮเรซ

ครั้งนี้ทีมงาน ไทย ฮอนด้า พีทีที แซค ถือโอกาสเผยโฉมรถแข่งคันใหม่ ตัวโรงงาน จาก HRC (Honda Racing Corporation) รุ่น"ฮอนด้า RS250RW" ที่ตกแต่งลวดลายแบบใหม่ออกสู่สายตาแฟนๆมอเตอร์สปอร์ต เป็นครั้งแรก

โดยนักบิดเจ้าของรถหมายเลข 14 ขวัญใจชาวไทย ได้เสร็จสิ้นภารกิจ 3 วันในทดสอบรถคันใหม่ที่สนามแห่งนี้ ตั้งแต่ 19-21 กุมภาพันธ์ เป็นที่เรียบร้อย และกำลังเตรียมพร้อมที่จะมุ่งหน้าไปยังประเทศกาตาร์เพื่อลงแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลต่อไป

สำหรับศึกโมโตจีพีฤดูกาล 2008 สนามแรกจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศกาต้าร์ระหว่างวันที่ 7- 9 มีนาคมนี้ โดยจะเป็นครั้งแรกของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่จัดแข่งในเวลากลางคืน

ภาพประกอบจาก www.aphonda.co.th






กำลังโหลดความคิดเห็น