xs
xsm
sm
md
lg

ยังดื้อ!! พรีเมียร์สัญจรเตรียมถกฟีฟ่าต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลอร์ด ไทรส์แมน ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ออกมาเผยว่าโครงการที่จะนำเกมพรีเมียร์ลีกไปแข่งขันยังต่างแดนนั้นยังไม่ได้ข้อสรุป โดยในสัปดาห์หน้าจะเดินทางไปพบกับ เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อเจรจาถึงโครงการนี้อีก

ภายหลัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานประธานบริหารพรีเมียร์ลีก ออกมาปล่อยนโยบายเสนอจัดแข่งขันพรีเมียร์ลีกเพิ่มจากฤดูกาลปกติอีก 1 นัดในต่างแดน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์แซ่ซ้องไปทั่ววงการลูกหนัง ซึ่งมีทั้งสนับสนุนและต่อต้าน โดยล่าสุด เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แสดงท่าทีคัดค้านอย่างชัดเจน

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สมาชิกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ทำการประชุมเกี่ยวกับโปรแกรม และผลกระทบต่างๆ ในการที่จะนำเกมไปแข่งยังต่างแดน ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของโครงการพรีเมียร์ลีกสัญจรนี้

ซึ่งภายหลังจากการประชุม ลอร์ด ไทรส์แมน ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการนี้ ว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้แผนการที่แน่นอน และข้อสรุปที่เราจะสามารถจะตกลงกันได้โครงการนี้ ถ้าพรีเมียร์ลีกมีอะไรบางอย่างที่จำเป็นต้องเปลี่ยนมันคงจะเป็นในอนาคต แต่โดยส่วนตัวแล้วผมอยากจะให้โครงการนี้มันเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุด เพราะว่าผมไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2018 ของเรา”

“กระบวนการทั้งหมดนั้นผมคิดว่าเราจะเป็นต้องทบทวนมันอีกครั้ง และเราต้องหาคำตอบของคำถามที่จะเกิดขึ้นจากโครงการนี้ให้ได้ และในสัปดาห์หน้าผมจะเดินทางไปพบกับ เซปป์ แบลตเตอร์ เพื่อพูดคุยกับเขาถึงโครงการนี้ด้วย” ประธานเอฟเอ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น