xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” สะกิดพรีเมียร์ทำอะไรปรึกษาแฟนบอลก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เทพบุตร วัย 32 ปี ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ออกมาสะกิดเตือนพรีเมียร์ลีก ว่า ควรสอบถามความคิดเห็นจากเหล่าแฟนบอลก่อนดำเนินแผนการจัดโปรแกรมเตะนัดที่ 39 ขึ้นมา

ภายหลัง ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานลีกสูงสุดเมืองผู้ดีออกมาปล่อยนโยบายเสนอจัดแข่งขันพรีเมียร์ลีกเพิ่มจากฤดูกาลปกติอีก 1 นัดในต่างแดน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ววงการลูกหนัง ซึ่งมีทั้งสนับสนุนและต่อต้าน โดยล่าสุด เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แสดงท่าทีคัดค้านอย่างชัดเจน

ด้าน “หนุ่มเบ็คส์” ซึ่งเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่ไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ได้แสดงทัศนะถึงอู่ข้าวอู่น้ำเก่า ว่า “พรีเมียร์ลีกจะต้องจัดการเรื่องนี้ด้วยความรอบคอบ เนื่องจากทุกวันนี้ผมรู้สึกว่ามีเกมฟุตบอลให้ลงเล่นมากเกินไปอยู่แล้วโดยเฉพาะกับ พรีเมียร์ลีก”

“พวกเขาต้องนึกถึงในระยะยาวและไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ซึ่งควรจะสอบถามความคิดเห็นจากเสียงส่วนมากทั้งจากผู้เล่น และบรรดากองเชียร์ทั้งหลาย มันคงจะเป็นผลดีสำหรับแฟนบอลที่จะได้รับโอกาสในการแสดงความคิดเห็นบ้าง เพราะคนกลุ่มนี้ช่วยสร้างลีกให้เติบโตและยืนหยัดอยู่ได้และเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ได้รับผลกระทบ” กองกลางจอมฉมังลูกนิ่ง กล่าวทำนองชวนให้คิด
กำลังโหลดความคิดเห็น