xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์”มองโลกแง่ดี-ชี้ไม่เสียหายพ่ายเกมเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอนดี้ เมอร์เรย์” หวดหมายเลข 1 แห่งสหราชอาณาจักร และมือ 10 ของโลก ออกมายอมรับว่า ความพ่ายแพ้ในการแข่งขันรอบแรก ศึกเทนนิสเอบีเอ็น อัมโร เมื่อวานนี้ เกิดจากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอของตัวเอง พร้อมมองโลกในแง่ดีว่า ยังดีกว่าพ่ายในเกมแกรนด์ สแลม

เรียกได้ว่า ยังหาการฟอร์มที่สม่ำเสมอไม่ได้ สำหรับ “แอนดี้ เมอร์เรย์” หวดดาวรุ่งวัย 20 ปี จากสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอทีพีทัวร์รายการที่ 2 ของปี ที่เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส มาหมาดๆ ทว่ากลับมาพ่ายพลิกล็อกให้กับ “โรบิน ฮาส” นักเทนนิสไวลด์การ์ดเจ้าถิ่น 2 -0 เซต (7-5, 6-3) ในการแข่งขันรอบแรก ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการ เอบีเอ็น อัมโร ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยใช้เวลาในการแข่งขันทั้งสิ้น 88 นาที

โดยหลังเกม เมอร์เรย์ วัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่า ตัวเองแค่เล่นได้ไม่ดี และคงต้องพยายามมองหาวิธีที่จะเล่นให้แน่นอนและสม่ำเสมอกว่านี้”

อย่างไรก็ตาม หวดเชื้อสายสกอตติช ซึ่งยังมองโลกดี ได้กล่าวต่อไปว่า “แน่นอนว่า คุณจำเป็นต้องเล่นให้สม่ำเสมอในทุกๆ สัปดาห์ แต่มันก็ดีกว่า หากเล่นแย่ในทัวร์นาเมนต์แบบนี้แทนที่จะเป็นในการแข่งขันแกรนด์ สแลม”
กำลังโหลดความคิดเห็น