xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์ไม่ช่วยอะไร ‘เบคเกอร์’เดินหน้าแขวะ‘เมอร์เรย์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บอริส เบ็คเกอร์” อดีตแชมป์วิมเบิลดัน 3 สมัย ยังคงโจมตี ‘แอนดี้ เมอร์เรย์’ หวดหมายเลข 10 ของโลก แม้เขาจะเพิ่งคว้าแชมป์ มาร์กเซย โอเพ่น มาครองสำเร็จ หลังสร้างความผิดหวังให้กับแฟนเทนนิสบ้านเกิด เมื่อตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสเดวิส คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่า “บอริส เบ็คเกอร์” อดีตหวดมือ 1 โลกจากเยอรมัน มองข้ามการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ของ “แอนดี้ เมอร์เรย์” นักเทนนิสมือ 1 แห่งสหราชอาณาจักร หลังยังคงเดินหน้าโจมตี นักเทนนิสชาวสกอตติช วัย 20 ปี จากกรณีตัดสินใจถอนตัวไม่รับใช้ชาติในศึกเทนนิสเดวิส คัพ ซึ่งส่งผลให้ทัพนักหวดสหราชาอาณาจักร พ่ายต่อ อาร์เจนติน่า ไปในที่สุด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมอยากเห็นแอนดี้ (เมอร์เรย์) ลงสนามในศึกเดวิส คัพ พบอาร์เจนติน่า มากกว่า และเข้าใจดีถึงการลงสนามเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่เล็กกว่า แต่คุณต้องโฟกัสไปที่เป้าหมายที่ใหญ่กว่า” เบ็คเกอร์ เผย

“มันเป็นเรื่องที่ต้องตั้งคำถามว่า อะไรสำคัญกับคุณมากกว่ากัน เขามีความสามารถในการก้าวเข้าไปติดในกลุ่มท็อป 5 ของโลก แต่มันจะดีกว่าหากเห็นเขาในรอบชิงออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เมลเบิร์น ไม่ใช่ที่มาร์กเซย”

อย่างไรก็ตาม หลังเอาชนะ “มาริโอ อันชิช” จากโครเอเชีย ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสมาร์กเซย โอเพ่น 2-0 เซต 6-4, 6-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมอร์เรย์ กลับมองว่า ตัวเองเดินมาถูกทางแล้ว เมื่อสามารถคว้าแชมป์รายการเดียวกับ “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” มือ 1โลก ซึ่งคว้าแชมป์ที่นี่ได้เมื่อตอนอายุ 20 ปีเท่ากับเมอร์เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น