xs
xsm
sm
md
lg

ไทยดึง"ปีเตอร์ วิธ"ช่วยล้วงตับโอมาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมบอลไทยได้เตรียมแผนการในการศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่ 2 กับทีมชาติโอมาน โดย"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ประสานให้ ปีเตอร์ วิธ อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยกลับเข้ามาช่วยทำหน้าที่ดูฟอร์มของนักเตะโอมาน

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มที่ 2 หลังจากที่ทีมชาติไทยบุกไปพ่ายให้กับทีมชาติญี่ปุ่นไป 1-4 ในเกมนัดแรก โดยในวันที่ 15 มีนาคมนี้ทีมชาติไทยมีคิวบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ที่คุนหมิง ก่อนที่ในวันที่ 26 มีนาคม ทีมชาติไทยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของโอมานในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 2

โดยทีมชาติไทยได้เตรียมการส่งสตาฟฟ์ไปศึกษาแผนการเล่น และความสามารถของนักเตะโอมานในนัดอุ่นเครื่องในวันที่ 15 มีนาคมกับทีมชาติเยเมน และในเกมนัดอุ่นเครื่องในวันที่ 19 มีนาคมที่จะพบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง"บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงแผนการส่งสตาฟฟ์ไปดูฟอร์มนักเตะโอมานในนัดอุ่นเครื่องว่า"เราจะส่งสตาฟฟ์ไปศึกษาแผนการเล่น และความสามารถของนักเตะโอมานในนัดอุ่นเครื่องวันที่ 15 และ 19 มีนาคม โดยในนัดวันที่ 15 มีนาคมนั้น เราจะส่ง โค้ชทอง ทองสุข สัมปหังสิต ไปดูเกม เพราะโค้ชหรั่งไม่สามารถไปดูเกมนัดดังกล่าวได้เนื่องจากต้องคุมทีมไปอ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ส่วนในวันที่ 19 มีนาคมนั้น โค้ชหรั่งจะเดินทางไปดูฟอร์มและแผนการเล่นของนักเตะโอมานด้วยตัวเอง"

"ซึ่งในเกมทั้ง 2 แมตช์นั้น ทางคุณ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประสานให้ ปีเตอร์ วิธ อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยให้เข้ามาช่วยทำหน้าที่เป็นสเก๊าซ์ดูฟอร์มของนักเตะโอมานด้วย อย่างไรก็ตามเราได้ทำการจ้างปีเตอร์ วิธ มาเป็นการเฉพาะกิจเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น แต่ถ้าเขาเกิดทำผลงานได้ดี ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเราจะจ้างเขาช่วยทีมชาติไทยต่อไปอีก"ผู้จัดการทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น