xs
xsm
sm
md
lg

ส่ง SMS จนได้เรื่อง!“หนูโด้”ถูกปรับอาน 5 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกุนซือจอมเฮี้ยบ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สั่งปรับเงินกว่า 8000 ปอนด์ หรือราว 5 แสนบาท ภายในวันเดียว จากความผิดฐานแอบส่ง SMS ในขณะฝึกซ้อม

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ปีกจอมสับของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รอต่อสัญญาใหม่มูลค่า 44 ล้านปอนด์ หรือราว 2,700 ล้านบาท กับต้นสังกัด ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ ลีก คือ 140,000 ปอนด์ หรือราว 8 ล้านบาท ต่อ สัปดาห์ ถูก "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" กุนซือจอมเฮี้ยบ สั่งลงโทษ ด้วยการปรับเงินกว่า 8,000 ปอนด์ หรือราว 5 แสนบาท ภายในวันเดียว เนื่องจากแหกกฎระเบียบของสโมสร ซึ่งไม่อนุญาตให้นักเตะใช้โทรศัพท์มือถือขณะฝึกซ้อม

ทั้งนี้ กุนซือจอมเฮี้ยบวัย 66 ปี ซึ่งต้องการให้นักเตะตั้งใจฝึกซ้อมในระหว่างสัปดาห์ จะทำการหักเงินเหล่าสตาร์ดัง 2,000 ปอนด์ หรือราว 125,000 บาท ในทุกๆ ครั้งที่พวกเขาละเมิดกฎ

“นักเตะทุกคนต่างเคารพกฎของเซอร์อเล็กซ์ เขาไม่ใช่คนที่จะเล่นด้วยได้ แต่ก็มีนักเตะไม่กี่คนที่แอบเอามือถือมาใช้ในระหว่างฝึกซ้อม” แหล่งข่าววงใน เผย “เฟอร์กี้ และผู้ช่วยของเขา จะเช็คตลอดว่า มือถือของนักเตะถูกเก็บไว้ในล็อคเกอร์ และไม่ควรถูกนำมาใช้ก่อนการฝึกซ้อมจะเสร็จสิ้น”

สำหรับ โรนัลโด้ เขาถูกจับได้ว่า แอบส่งข้อความผ่านทางมือถือในระหว่างฝึกซ้อมที่สนามคาร์ริงตัน คอมเพล็กซ์ ถึง 4 ครั้ง ภายในวันเดียว อย่างไรก็ตาม ได้มีการอนุญาตให้นักเตะพกเพจเจอร์ไว้กับตัวได้ในขณะฝึกซ้อมสำหรับกรณีที่มีผู้ต้องการพบตัวด่วน

ขณะเดียวกันก็มีรายงานเพิ่มเติมว่า กุนซือเลือดวิสกี้ได้เตรียมเพิ่มการแบนมือถือในระหว่างนั่งรถบัสสำหรับฤดูกาลนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น