xs
xsm
sm
md
lg

คอยัดห่วงเซ็ง ‘เค.จี.’ เจ็บดึง ‘ราชีด’ ลุยออล-สตาร์แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอยัดห่วงเอ็นบีเอ (NBA) สุดเซ็งเมื่อ เควิน การ์เนตต์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง บอสตัน เซลติกส์ บาดเจ็บต้องถอนตัวจากศึกออล-สตาร์ 2008 ซึ่งทางฝั่งตะวันออกมีการดึงตัว ราชีด วอลเลซ เข้ามาทำหน้าที่แทน

เควิน การ์เนตต์ ถือเป็นขวัญใจของแฟนๆ ยัดห่วงจากทั่วโลก โดยปีนี้เขาได้รับเลือกให้ติดทีมตัวจริงในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2008 ที่นิวออร์ลีนส์ เป็นอันดับ 1 แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องน้อยจนต้องถอนตัวจากเกมรวมดาราระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

โดย ด็อกซ์ ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ชเซลติกส์ และนายใหญ่ฝั่งตะวันออกปีนี้ ออกมาเผย “ เควิน (การ์เนตต์) คงไม่ได้ลงสนามจนกว่าหลังเบรกในช่วงออล-สตาร์ ”

สำหรับ การ์เนตต์ ทำเฉลี่ย 19.2 แต้ม 9.9 รีบาวด์ต่อเกม แต่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ในการพบกับต้นสังกัดเก่า มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ทำให้เขาพลาดการลงสนามช่วยทีมกว่าสองสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เซลติกส์ ยังมีสถิติชนะ 5 แพ้แค่ 2 เกมในการขาดหายไปของ “เค.จี.”

ส่วนผู้ที่จะมาทำหน้าที่แทน การ์เนตต์ ในตำแหน่งตัวจริงได้แก่ ราชีด วอลเลซ ฟอร์เวิร์ดจอมแสบของ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ที่จะเข้ามาสมทบกับเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ และริชาร์ด แฮมิลตัน โดย วอลเลซ มีค่าเฉลี่ย 12.9 แต้ม 7.3 รีบาวด์ต่อเกม และก็เป็นผู้นำในเรื่องการบล็อกและขโมยบอลของ พิสตันส์ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น