xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" ฮอตขึ้นนำสวิงดูไบวันที่ 3,ธงชัย 23 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บิ๊กอีซี่” เออร์นี่ เอลส์ ก้านเหล็กชื่อดังจากแอฟริกาใต้ระเบิดวงสวิงอันจัดจ้านในวันที่ 3 ของรายการดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จนแซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ ผู้นำ 2 วันแรกหล่นไปอยู่ที่ 5 ร่วม ส่วน ธงชัย ใจดี รั้งอันดับ 23 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ 2008 รายการ ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 82.5 ล้านบาท) ที่สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,301 หลา พาร์ 72 ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2551 โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการดวงสวิงกันในวันที่ 3

ปรากฏว่า เออร์นี่ เอลส์ โปรหมายเลข 5 ของโลกชาวแอฟริกาใต้โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการเก็บอีเกิลส์ที่หลุม 10 พร้อมทั้งทำอีก 5 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียโบกี้เลย ทำให้หวดเพิ่มได้ถึง 7 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์ขึ้นมาเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ไต่อันดับจากที่ 12 ร่วมผงาดนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว โดยทิ้ง เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กสวีดิชอยู่ 1 สโตรก

อันดับ 3 ร่วมตกเป็นของ แกรม แม็คดาวล์ จากไอร์แลนด์เหนือ และ ลี เวสต์วู้ด ชาวอังกฤษ ขณะที่ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ มือ 1 ของโลกซึ่งเป็นผู้นำใน 2 วันแรกตีผิดฟอร์มเล็กน้อย เสียไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์จึงหล่นมาที่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 5 ร่วมกับ เซอร์คิโอ การ์เซีย, ปีเตอร์ เฮดบลอม, มาร์ติน เคย์เมอร์, ชีฟ คาปูร์ และ เดเมียน แม็คเกรน

สำหรับ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชาวไทยทำผลงานในวันที่ 3 ได้น่าพอใจด้วยการเก็บ 4 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ ทำให้ทำสกอร์เพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมีอยู่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 23 ร่วมกับ แอนดรูว์ โคลทาร์ด, เปลเล่ เอ็ดเบิร์ก, ฌอง-บัปติสต์ กอนเนต์, พอล แม็คกินลีย์ และ จีฟ มิลคา ซิงห์
กำลังโหลดความคิดเห็น